Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN CHÍNH THỨC: Edin Dzeko cập bến AS Roma!

Thứ Tư 12/08/2015 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Edin Dzeko đã chính thức tới Roma, trang chủ của Man City vừa xác nhận thông tin chân sút 29 tuổi cập bến Serie A theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Edin Dzeko dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Man City. Cầu thủ sinh năm 1986 chỉ đá chính 11 trận tại Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Việc đội bóng chủ sân Etihad đưa về Bony vào tháng 1 khiến khả năng đá chính của Dzeko là rất thấp. Bởi vậy khả năng anh rời Man xanh ở hè 2015 là khá cao. Biết được thông tin này, Roma ngay lập tức hỏi mua Dzeko. Mặc dù không có được phong độ quá cao, thế nhưng chân sút 29 tuổi vẫn chơi khá tốt mỗi khi được tin dùng. Tiền đạo người Bosnia and Herzegovina là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của đội bóng chủ sân Olympico.
TIN CHINH THUC Edin Dzeko cap ben AS Roma! hinh anh
Edin Dzeko đã cập bến AS Roma
BLĐ Man City đã cho phép Dzeko được tự do thương lượng với Roma, và sau một thời gian đàm phán, tiền đạo này đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho đội bóng Italia. Mới nhất, Edin Dzeko đã chính thức tới Roma, trang chủ của Man City vừa xác nhận thông tin chân sút 29 tuổi cập bến Serie A theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Cụ thể, trang chủ Man City vừa thông báo: “Cám ơn những đóng góp của Dzeko cho CLB trong thời gian qua, Man City chúc anh thi đấu thành công trong màu áo đội bóng mới”.
Dzeko đến AS Roma: Man City cần mua thêm tiền đạo gấp!
(Bongda24h.vn) – Chân sút người Bosnia đã chính thức rời sân Etihad khiến cho đội hình 1 của Man City hiện tại chỉ còn hai tiền đạo đẳng cấp là Sergio Aguero...
Sau khi chính thức cập bến Roma, Dzeko cho biết: “Không khí bóng đá ở đây thật tuyệt vời, những người hâm mộ thật cuồng nhiệt. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng trong môi trường như vậy. Tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn, đó là lý do tại sao tôi quyết định rời Man City. Mục tiêu của tôi lúc này là cùng đội bóng hướng đến những chiến thắng, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức nhằm đem về những kết quả tốt nhất”. Sự có mặt của Dzeko sẽ khiến hàng công Roma được nâng tầm đáng kể, qua đó tăng cơ hội cạnh tranh với Juventus và hai đội bóng thành Milan. Với Man City, việc để cả Jovetic và Dzeko ra đi, đội bóng chủ sân Etihad chỉ còn Aguero và Bony là những tiền đạo ở mùa giải tới.

Edin Dzeko đến với Man City vào năm 2011 từ Wolfsburg với một bản hợp đồng lên tới 32 triệu euro. Trong màu áo Man City, cầu thủ 29 tuổi chơi khá tốt khi có được 50 bàn thắng sau 130 lần ra sân tại Premier League. Trong hai chức vô địch Premier League của Man City vào các năm 2012 và 2014, vai trò của Dzeko là khá quan trọng. Thế nhưng việc dính chấn thương và đánh mất phong độ khiến Dzeko phải rời Man City ở hè 2015.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X