Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Arsenal có tân binh thứ hai

Chủ Nhật 25/01/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao 17 tuổi Krystian Bielik từ Legia Warsaw, Arsenal tiếp tục có thêm một tân binh mới. Đó là trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal.


Arsenal rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đích thân HLV Wenger cho biết ông sẽ cố gắng đưa về một hậu vệ đẳng cấp. Arsenal đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu, một trong số đó là trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal. Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Pháo thủ cũng có được điều mình cần. Trên trang web chính thức của Villarreal xác nhận cầu thủ của mình đã là người của Arsenal, như vậy trung vệ người Brazil trở thành tân binh thứ hai của Arsenal
. Trước đó, đội bóng chủ sân Emirates đã đưa về cầu thủ mới 17 tuổi Krystian Bielik từ Legia Warsaw.
Tin CHINH THUC Arsenal co tan binh thu hai hinh anh
Gabriel Paulista đã là người của Arsenal
Gabriel Paulista năm nay 24 tuổi, mùa giải này anh đã chơi rất tốt ở hàng phòng ngự của Villarreal. Vị trí thứ 6 trên BXH La Liga của Villarreal có đóng góp không nhỏ của hậu vệ người Brazil, HLV Wenger ấn tượng với màn trình diễn của Paulista, vì vậy ông đã làm mọi cách để đưa anh về Emirates. Paulista chuyển đến Villarreal từ Vitoria vào mùa Hè năm 2013 với giá 2.5 triệu bảng. Từ đó đến nay, trung vệ người Brazil là trụ cột không thể thiếu của Tàu ngầm vàng.

Hợp đồng của Paulista với sân El Madridgal vẫn còn đến hơn 3 năm mới hết hạn. Tờ The Guardian tiết lộ, Arsenal đã chi ra 11 triệu bảng trong thương vụ này. Đáng chú ý, Pháo thủ đã để tiền đạo Joel Campbell cập bến Villarreal với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Đây được coi là chất liệu "bôi trơn" cho thương vụ này. Gabriel Paulista là mẫu trung vệ không chỉ phòng ngự tốt mà còn có khả năng phát động tấn công bằng những đường chuyền dài ấn tượng. Anh cũng rất mạnh mẽ và thi đấu khá quyết đoán.

Trong một phát biểu mới đây, Paulista đã bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Arsenal: “Tất cả mọi việc sẽ được thảo luận giữa người đại diện của tôi và CLB. Thật tuyệt vời nếu tôi có thể đến Arsenal. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình hiện tại. Chơi bóng tại Premier League là một trong những giấc mơ của tôi. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình.”

Ở mùa giải năm nay, Pháo thủ đã gặp nhiều khó khăn ở hàng thủ, với các chấn thương của Nacho Monreal, Callum Chambers và Mathieu Debuchy. Vì vậy, chiêu mộ thành công Gabriel Paulista sẽ giúp hàng thủ có thêm nhiều lựa chọn. Hiện tại, Pháo thủ vẫn còn khá nhiều mục tiêu ở cho phần còn lại của mùa giải, do vậy có được hậu vệ người Brazil giúp đội bóng có thêm chiều sâu. HLV Arsene Wenger hy vọng Paulista có thể hợp với Koscielny trở thành cặp trung vệ không thể thay thế của Arsenal trong tương lai.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X