Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner trở lại EPL, nhưng không khoác áo MU

Thứ Ba 26/12/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, tiền đạo Timo Werner có thể trở lại Premier League vào tháng 1 năm 2024, nhưng bến đỗ của anh không phải là MU.

Hàng công MU mới ghi có 18 bàn sau 18 trận ở Premier League mùa này, đó là một con số không thể chấp nhận được. Những cầu thủ chạy cánh như Antony hay Jadon Sancho đều cho thấy những vấn đề, trong khi đó 2 cầu thủ ghi bàn thường xuyên mùa trước là Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều sa sút.

Những lựa chọn khác là Anthony Martial và Rasmus Hojlund cũng đang gặp rất nhiều khó khăn, trong tình cảnh như vậy MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở phiên chợ Đông 2024. Theo báo Florian Plettenberg, MU gây ngạc nhiên khi thăm dò việc kỳ hợp đồng với cựu tiền đạo Chelsea đang chơi cho RB Leipzig, Timo Werner. 

Timo Werner duoc cho la muon tro lai Anh choi bong

Timo Werner được cho là muốn trở lại Anh chơi bóng

Các cuộc đàm phán chính thức chưa diễn ra, nhưng MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ sinh năm 1996. Ở thời điểm hiện tại anh mới có 2 bàn sau 14 trận, và hiện đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Timo Werner được cho là muốn trở lại Anh chơi bóng, để tìm cơ hội có mặt trong đội tuyển Đức dự VCK Euro 2024. 

RB Leipzig cũng sẵn sàng để tiền đạo này rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Theo tờ Bild của Đức, tiền đạo Timo Werner có thể trở lại Premier League vào tháng 1 năm 2024, nhưng bến đỗ của anh không phải là MU. Theo đó, cựu sao Chelsea có thể cập bến Aston Villa. 

Aston Villa sẵn sàng trao cơ hội cho Werner. HLV Unai Emery cần thêm chiều sâu đội hình để hướng đến mục tiêu cao hơn là một suất Champions League. Sự đa năng trong lối chơi của Werner giúp anh được Unai Emery đánh giá cao. 

Aston Villa muốn mượn Werner vào tháng 1 năm 2024, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với mức giá khoảng 18 triệu bảng. Đội bóng nước Anh chấp nhận trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ người Đức đang nhận ở RB Leipzig từ nay đến cuối mùa, ngoài ra họ còn chi thêm 3 đến 5 triệu euro. Đây là lời đề nghị hợp lý, và rất có thể đại diện của Bundesliga sẽ chấp nhận nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X