Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner nhận số áo lạ, quyết cùng Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu

Thứ Tư 10/01/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Tottenham, tiền đạo Timo Werner sẽ khoác áo số 16 tương đối lạ lẫm khi những số áo yêu thích của anh tại đội bóng đều đã có chủ.

Timo Werner CHÍNH THỨC gia nhập Tottenham

Tottenham chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ Leipzig trong kì chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Đức gia nhập Gà Trống theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải kèm điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá khoảng 17 triệu Bảng. 

Tại Tottenham, Werner sẽ khoác trên mình áo số 16. Đây là số áo tương đối lạ lẫm với cầu thủ sinh năm 1996.

Trong suốt nhiều năm qua, Werner yêu thích áo số 9 và 11, những số áo vốn dành cho các tiền đạo. Anh luôn ưu tiên chọn số áo này khi thi đấu tại Leipzig, Chelsea và ĐT Đức. Nhưng những số áo kể trên tại Tottenham lúc này đều đã có chủ. Do đó, cầu thủ 27 tuổi buộc phải chọn số áo khác.

Timo Werner nhận số áo lạ, quyết cùng Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu 1
Werner mặc áo số 16 ở Tottenham.

Gia nhập Tottenham, Werner hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên hơn để tìm lại phong độ sau quãng thời gian không được trọng dụng ở Leipzig. Mục tiêu của anh là được góp mặt trong danh sách ĐT Đức dự Euro 2024. 

Werner cũng quyết tâm giúp Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài suốt trong thời gian qua. Tiền đạo người Đức cho biết:

"Tôi đã gia nhập một đội bóng lớn với nhiều tham vọng. Tôi tới đây với mục tiêu giúp đội bóng giành được những danh hiệu

 Tôi hy vọng tôi có thể chứng tỏ những gì tốt nhất ở đây. Tôi nghĩ một trong những điểm mạnh của tôi là sự linh hoạt, tôi có thể chơi mọi vị trí. Tôi thực sự khao khát ra sân thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X