Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner ghi 30 bàn cho Chelsea, nhưng chỉ 14 được công nhận

Thứ Hai 04/10/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã bị từ chối một bàn thắng trong trận đấu với Southampton, những thống kê cho thấy số lần bị từ chối bàn thắng của anh còn nhiều hơn số pha lập công cho The Blues.

Timo Werner nhiều lần bị từ chối bàn thắng.


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 49 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 dù hoạt động năng nổ, song thành tích ghi bàn chưa thực sự ấn tượng. Anh mới có tổng cộng 14 bàn thắng sau 60 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo đội bóng thành London.
Timo Werner có tới 16 lần bị từ chối bàn thắng kể từ khi tới Chelsea

Timo Werner có tới 16 lần bị từ chối bàn thắng kể từ khi tới Chelsea


Pha lập công mới nhất của cầu thủ người Đức đến ở trận đấu với Southampton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Werner là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà, trước khi Ben Chilwell ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Dù bị chỉ trích rất nhiều, song Werner vẫn chứng tỏ tầm quan trọng bằng việc tham gia vào 8 bàn thắng ở Premer League dưới thời HLV Thomas Tuchel, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào, gồm 3 bàn và 5 kiến tạo. Ở trận đấu với Southampton, Werner bị từ chối một bàn thắng.

Cựu cầu thủ Leipzig đã ăn mừng pha đánh đầu thành bàn nhưng trọng tài tham khảo ý kiến của VAR và xác định Cesar Azpilicueta đã phạm lỗi với Kyle Walker-Peters trước khi cầu thủ của Chelsea đưa bóng vào lưới.

Theo thống kê từ Opta, số bàn thắng mà Werner bị hủy bỏ kể từ khi gia nhập The Blues còn nhiều hơn số pha lập công có được. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi đã có tổng cộng 30 lần chọc thủng lưới đối phương trong màu áo Chelsea, nhưng chỉ 14 lần được công nhận, 16 lần còn lại bị từ chối vì những lý do khác nhau. 

Chelsea để mắt sao trẻ mang 2 quốc tịchChelsea để mắt sao trẻ mang 2 quốc tịch
Chelsea đang đưa vào tầm ngắm sao trẻ Mohamed-Ali Cho sau phong độ ấn tượng trong màu áo Angers.
Bayern và Dortmund tính đưa Werner trở lại ĐứcBayern và Dortmund tính đưa Werner trở lại Đức
Timo Werner có thể sẽ sớm chia tay Chelsea để trở lại Đức nếu như tình hình phong độ của anh không sáng sủa hơn trong thời gian tới.
Shevchenko dự định sang Anh hành nghề HLVShevchenko dự định sang Anh hành nghề HLV
Cựu tiền đạo Chelsea, Andriy Shevchenko có kế hoạch đến Anh hành nghề HLV và điểm đến khả dĩ nhất của ông cũng được xác định.
Sao dự bị của Chelsea được ca ngợi sau trận thắng SouthamptonSao dự bị của Chelsea được ca ngợi sau trận thắng Southampton
Ian Wright tin rằng Thomas Tuchel đang sở hữu trong tay một tiền vệ đáng sợ và nguy hiểm là Ruben Loftus-Cheek.
Lukaku sút đập cột dọc trước khung thành trốngLukaku sút đập cột dọc trước khung thành trống
Trước khi Ben Chilwell ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Southampton, Lukaku đã có pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X