Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner bị loại khỏi đội hình RB Leipzig trước ngày trở lại EPL

Chủ Nhật 07/01/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã bị loại khỏi đội hình của RB Leipzig trước trận giao hữu với St. Gallen, anh được cho là sẽ trở lại Premier League trong tháng 1 này. 

Cầu thủ 27 tuổi này đã trở lại Bundesliga vào mùa Hè năm ngoái sau 2 năm thi đấu không thành công ở Chelsea. Timo Werner đã không tìm lại được khả năng ghi bàn của mình ở Bundesliga và chỉ ghi được 2 bàn cho đến mùa này.

Bất chấp phong độ sa sút, tiền đạo đa năng này đã được cả Tottenham và Manchester United xác định là mục tiêu để nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2024. Mới nhất, Timo Werner đã bị loại khỏi đội hình của RB Leipzig trước trận giao hữu với St. Gallen, anh được cho là đang đàm phán để trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Timo Werner bi loai khoi doi hinh RB Leipzig truoc ngay tro lai EPL

Timo Werner bị loại khỏi đội hình RB Leipzig trước ngày trở lại EPL

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định cầu thủ sinh năm 1996 đang trên đường trở lại Premier League để khoác áo Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn. Ông tiết lộ chi tiết: "Timo Werner chuyển đến Tottenham, here we go! Thỏa thuận đã được thống nhất với RB Leipzig, tất cả các tài liệu đang được chuẩn bị.

Spurs ký hợp đồng với Werner theo dạng cho mượn, họ có thể mua đứt nhưng không bắt buộc. Werner sẽ đến London vào thứ Bảy, và sau đó tiến hành kiểm tra y tế. Tottenham sẽ trả 100% lương cho Timo Werner cho đến tháng 6, như một phần trong thỏa thuận với Leipzig.

Các cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch, Werner sẽ chuyển đến vào vào cuối tuần này với mục tiêu sẵn sàng tập luyện vào tuần tới. Werner nóng lòng được làm việc dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X