Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiểu tốt" tại Premier League muốn chiêu mộ sao trẻ của Barcelona

Thứ Ba 27/01/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Stoke City đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi của Barcelona, Adama Traore trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Tieu tot tai Premier League muon chieu mo sao tre cua Barcelona hinh anh
Stoke City muốn chiêu mộ Adama Traore.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Stoke City mới nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ 19 tuổi, Adama Traore. Được biết, cầu thủ mang quốc tịch TBN đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hạng trung bình khá khi trước đó Everton cũng không giấu giếm tham vọng muốn chiêu mộ được tiền đạo cánh này.

Adama Traore trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia. Cầu thủ 19 tuổi này được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi phẩm chất kỹ thuật và sở hữu tốc độ kinh ngạc. Tuy nhiên, Adama vẫn chưa có “đất diễn” tại đội hình chính của Barca bởi anh khó lòng có thể cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Neymar hay Suarez.

Hiện tại, Adama Traore đang chơi khá ấn tượng trong màu áo của Barca B khi ghi được 7 bàn sau 66 lần được ra sân trong đội hình 2 của gã khổng lồ xứ Catalan. Hiện tại, cầu thủ người TBN chưa được Luis Enrique sử dụng và đây chính là cơ sở để Stoke City tin rằng đội bóng này sẽ nhanh chóng sở hữu được tài năng trẻ 19 tuổi này.

Sẽ rất là khó khăn để Stoke City có thể mua đứt được Adama Traore khi Barca không đời nào chịu mất tài năng trẻ. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này theo dạng cho mượn thì sẽ là phương án tối ưu và có lợi cho cả Barca và cả đại diện Premier League.

Ở một diễn biến khác, để Adama Traore cho Stoke City theo dạng cho mượn sẽ mang lại khá nhiều lợi nhuận cho Barca. Đội chủ sân Nou Camp có thể thu về được một khoản tiền cho mượn từ đại diện nước Anh. Chưa hết, giải pháp để Adama Traore thử sức và học việc tại giải đấu danh giá như Premier League là một giải pháp không tồi. Trong quá khứ, gã khổng lồ xứ Catalan đã nhiều lần thành công trong việc gửi các tài năng trẻ thử việc tại đây và điều này chính là cơ sở để Stoke City tin rằng mình sẽ dễ dàng hoàn tất được thương vụ này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X