Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Wenger đã gặp Mbappe ở Pháp vào tháng 6

Thứ Tư 12/07/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ French Football, HLV Arsene Wenger đã trực tiếp gặp tiền đạo Kylian Mbappe ở Pháp để thuyết phục cầu thủ này cập bến Emirates.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao của Monaco đang nổi lên như một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp đã sở hữu những vũ khí săn bàn của một cầu thủ hàng đầu. Anh có tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm đều tốt. Sự đa năng cũng là một trong những điểm mạnh của Mbappe, khi anh có thể dạt cánh hoặc đá tiền đạo cắm.
Wenger muon dua tien dao Kylian Mbappe ve Emirates hinh anh
 Mbappe được rất nhiều đội bóng quan tâm
Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo Mbappe, rất nhiều đội bóng đã tỏ ra thèm khát. Arsenal là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 18 tuổi nhất. HLV Wenger thừa nhận rằng quan tâm đến cầu thủ người Pháp: “Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có Mbappe trong đội hình và Arsenal không phải là ngoại lệ”.
Wenger ngăn cấm hai ngôi sao Arsenal đòi ra đi
CĐV Pháo thủ đã có thể phần nào yên tâm hơn về tương lai của Alexis Sanchez và Olivier Giroud khi HLV người Pháp tỏ rõ quyết tâm giữ chân bộ đôi trụ cột tấn...
Theo tờ French Football, HLV Arsene Wenger đã trực tiếp gặp tiền đạo Kylian Mbappe ở Pháp để thuyết phục cầu thủ này cập bến Emirates. Cụ thể, vào ngày 12/6 vừa qua, vị chiến lược gia người Pháp đã bí mật gặp ngôi sao 18 tuổi ở thủ đô Paris. Một cuộc nói chuyện kéo dài gần 3h đồng hồ đã được diễn ra, nội dung của cuộc trò chuyện này là thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 về sân Emirates. Ông Wenger cho rằng Arsenal là nơi tốt nhất để Mbappe phát triển sự nghiệp, ông đã lấy Thierry Henry là bài học để thuyết phục cầu thủ này tới London.
Wenger muon dua tien dao Kylian Mbappe ve Emirates hinh anh 2
Wenger gặp Mbappe và thuyết phục cầu thủ này tới Arsenal
Chưa biết là cuộc gặp mặt vừa qua có đem lại kết quả hay không, nhưng rõ ràng Arsenal sẽ gặp khó khăn về mức giá chuyển nhượng. Ngay cả khi Mbappe đồng ý tới Emirates thì Pháo thủ sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là một con số không hề nhỏ và chắc chắn BLĐ đội bóng thành London sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Ngoài Mbappe, Arsenal còn muốn cả Thomas Lemar của Monaco.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X