Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal chiêu mộ Martin Zubimendi

Thứ Ba 20/02/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, Arsenal thực sự muốn chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi, và bản thân cầu thủ này biết điều đó.

Mùa giải năm nay, Thomas Partey chỉ ra sân vài lần cho Arsenal. Cầu thủ người Ghana liên tiếp gặp phải những chấn thương khác nhau và phải nghỉ thi đấu. Chấn thương đó đã khiến anh phải rời khỏi Cúp các quốc gia châu Phi.

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại và tưởng như sắp trở lại thi đấu, nhưng anh tiếp tục phải nghỉ thi đấu. HLV Mikel Arteta đã tiết lộ rằng tuyển thủ Ghana đã phải chịu một chấn thương mới trên con đường hồi phục.

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal chiêu mộ Martin Zubimendi 1

Diễn biến mới nhất vụ Arsenal chiêu mộ Martin Zubimendi

Với chấn thương của Partey, Arsenal nhiều khả năng sẽ quyết định bán anh ở Hè 2024. Martin Zubimendi của Real Sociedad là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm thay thế cầu thủ người Ghana. 

Theo nhà báo Dean Jones, Arsenal thực sự muốn chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi, và bản thân cầu thủ này biết điều đó. Ông nói: "Martin Zubimendi đang đứng trước lựa chọn quan trọng về tương lai. Cậu ấy biết rằng mình được Arsenal quan tâm, nhưng trước tiên và quan trọng nhất, tôi nghĩ cầu thủ này muốn xem xét các lựa chọn của mình một cách cẩn thận, và chắc chắn rằng nếu chuyển đến Premier League, thì đó phải là câu lạc bộ phù hợp với cậu ấy. 

Theo những gì tôi được biết, Zubimendi không muốn phạm sai lầm ở giai đoạn này của sự nghiệp. Cậu ấy sẽ không vội vàng đưa ra quyết định. Tôi cũng biết Arteta có mối liên hệ riêng với Real Sociedad, vì vậy, mọi thứ đang tích cực xét từ góc nhìn của Arsenal."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X