Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc về hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City

Thứ Năm 14/09/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva đã cài điều khoản được gia nhập Barca ở bản giao kèo mới với Man City.

Bernardo Silva là mục tiêu hàng đầu của Barca và PSG ở Hè 2023, nhưng cuối cùng anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Man City. HLV Pep Guardiola thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 gia hạn đến năm 2026 với đội chủ sân Etihad.

Theo Relevo, hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng từ Hè năm tới. Mới nhất, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, điều khoản giải phóng này chỉ dành cho Barca. Theo đó, duy nhất Barca mới có thể kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ 29 tuổi với Man xanh. 

Bernardo Silva gia han voi Man City

Bernardo Silva gia hạn với Man City

Bernardo Silva đã định gia nhập đội bóng xứ Catalan trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, nhưng cuối cùng Pep đã thuyết phục anh ở lại. Nếu Silva tiếp tục giành những danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay, khả năng anh tới Camp Nou ở Hè 2024 là cực cao. 

Ngôi sao 29 tuổi đến chơi ở sân Etihad từ 2017, hiện có 310 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man xanh, ghi 55 bàn và thực hiện 59 đường kiến tạo. Mùa giải vừa qua Silva chơi nổi bật, giúp nửa xanh thành Manchester giành cú ăn 3.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Silva dính một chấn thương nhẹ, anh mới ra sân 194 phút ở Premier League, chưa ghi bàn và chưa kiến tạo cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X