Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Van Gaal đang “bức tử” De Gea?

Thứ Hai 10/08/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự cay nghiệt của HLV Louis van Gaal đang trở thành nguyên nhân bắt ép thủ thành David de Gea phải chuyển sang Real Madrid…

Van Gaal bat De Gea sang Real Madrid hinh anh
De Gea đang bị Van Gaal "bức tử" tại sân Old Trafford?

Được biết, ngay trước thềm trận khai màn Premier League 2015/2016 gặp Tottenham, HLV Van Gaal đã thẳng tay loại bỏ De Gea đồng thời để tân binh Sergio Romero bắt chính trong khung gỗ M.U. Lý do mà vị chiến lược gia người Hà Lan đưa ra chính là bởi thái độ “thiếu chuyên nghiệp” của cựu thủ thành Atletico Madrid.

Mặc dù vậy, nguồn tin từ tờ Daily Mail đã khẳng định rằng De Gea hoàn toàn không hề tỏ thái độ “chống đối” giống như những gì Van Gaal miêu tả. Thay vào đó, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn tham gia luyện tập và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện yêu cầu. Bên cạnh đó, cá nhân De Gea cũng ngỏ ý muốn ra sân thi đấu trận gặp Tottenham nhưng không được “Tuy-lip thép” đồng ý.

Giới quan sát ngay lập tức cũng đưa ra những nhận định cho rằng HLV Van Gaal đang cảm thấy không hài lòng về việc De Gea lấp lửng trong việc gia hạn hợp đồng với M.U. Khoảng thời gian vừa qua, dù nhiều lần được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đề nghị ký hợp đồng mới nhưng “người gác đền” 24 tuổi vẫn nhất mực từ chối.

Thời điểm hiện tại, De gea cũng đang tiếp tục tích cực luyện tập để tìm kiếm cơ hội ra sân trong cuộc chạm trán Aston Villa cuối tuần này. Tuy nhiên, nhiều khả năng Van Gaal vẫn sẽ lựa chọn Romero bắt chính ngay từ đội hình xuất phát. Ở trận thắng Tottenham cách đây ít ngày, tân binh người Argentina đã có những pha cứu thua hết sức ấn tượng để giúp M.U giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Có lẽ, sự đối xử cay nghiệt của "Tuy-lip thép" sẽ trở thành yếu tố khiến cho De Gea muốn sang Real Madrid sớm hơn. 

Xem thêm video M.U 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X