Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ từ HLV Louis van Gaal: Trung vệ Otamendi sẽ là chữ ký tiếp theo?

Thứ Hai 10/08/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trả lời phỏng vấn của tờ Guardian, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ đôi nét về trung vệ mà Manchester United đang đặt vào tầm ngắm.

Tiet lo tu HLV Louis van Gaal Trung ve Otamendi se la muc tieu tiep theo hinh anh
M.U quay trở lại với mục tiêu Otamendi (áo xanh trắng)

Trước thông tin trung vệ Phil Jones bị chứng nghẽn mạch máu và phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần, HLV Louis van Gaal đã được đặt câu hỏi rằng liệu M.U có cần bổ sung thêm một trung vệ mới để thay thế hay không, ông cho biết: “Hiện tại chúng tôi có 3 cầu thủ đá ở vị trí này, đó là Paddy McNair, Chris Smalling bên cạnh Phil Jones. Nhưng nếu có một cầu thủ đẳng cấp mà chúng tôi có khả năng mua để thay thế họ, tôi sẽ ngay lập tức yêu cầu đội bóng dốc hầu bao. Nhưng xin khẳng định lại, đó phải là một tân binh rất xuất sắc.” Lý do mà nhà cầm quân người Hà Lan chỉ nhắc tới 3 cầu thủ người anh kể trên mà “bỏ quên” Marcos Rojo và Daley Blind là bởi ông chỉ đang nhắc tới những trung vệ chơi lệch về bên phải của hệ thống phòng ngự.

Chiến lược gia 65 tuổi này rất thích việc sử dụng một cặp đôi trung vệ một thuận chân phải và một thuận chân trái. Đó là lý do khiến ông đã thử nghiệm Daley Blind, cầu thủ có sở trường hậu vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự, chơi như một trung vệ trong những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới cũng như trận khai mạc Premier League 2015/16 với Tottenham mà họ đã thắng 1-0. Dựa vào phát biểu trên của “Tulip thép”, chúng ta có thể lọc ra cái tên mà Manchester United đang muốn mang về bổ sung cho trung tâm hàng thủ. Có 3 trung vệ đẳng cấp được tung tin rằng họ đang được nằm trong tầm ngắm của đội bóng chủ sân Old Trafford. Đó là Mats Hummels, Sergio Ramos, Nicolas Otamendi và John Stones. Trong số này chỉ có trung vệ Otamendi và Stones là hai cầu thủ có thể và thường đá như một trung vệ lệch phải. Tuy nhiên Stones đang được Chelsea theo dõi sát sao và khả năng M.U có thể nẫng tay trên cầu thủ này trước mắt The Blues là rất khó xảy ra.

Như vậy là còn lại trung vệ của Valencia, cầu thủ được đồn đoán rất nhiều trong mùa hè rằng sẽ trở thành tân binh của M.U. Cũng mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha với tin chuyển nhượng M.U hè 2015, cho rằng đội bóng thành Manchester đã từ bỏ tham vọng giành chữ ký của Sergio Ramos mà chuyển hẳn sang mục tiêu Otamendi. Họ chuẩn bị gửi lời hỏi mua trị giá 49 triệu Euro so với con số 50 triệu tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Lý do mà M.U bất ngờ “ki bo” như vậy là bởi nếu M.U mua Otamendi với số tiền 50 triệu, họ sẽ phải bỏ ra thêm một khoản tiền thuế không nhỏ nữa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X