Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Tứ đại gia Premier League đều quan tâm tới sao Celtic

Thứ Bảy 11/03/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả 4 đội bóng hàng đầu của Premier League đều đặt tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic vào tầm ngắm.


Chuyển tới Celtic từ Fulham mùa hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do, Moussa Dembele đã có sự hòa nhập nhanh không thể tin nổi. Sau 44 trận đã qua cho gã khổng lồ Scotland trên mọi đấu trường, tiền đạo 20 tuổi đã ghi được tới 32 bàn thắng bao gồm 17 tại giải VĐQG và 5 tại Champions League. Dembele được xem là hình mẫu cho các mũi công bóng đá hiện đại khi cực kỳ đa năng không chỉ ở vị trí thi đấu mà còn là tố chất.

Tiet lo Tu dai gia Premier League deu quan tam toi sao Celtic hinh anh
Dembele là mục tiêu của hàng loạt tên tuổi tại châu Âu

Ngoài tiền đạo cắm sở trường, Dembele còn có thể hoạt động tốt ở cả hai cánh. Anh không những sở hữu sự nhạy cảm trước cầu môn với những pha dứt điểm gọn gàng mà khả năng đi bóng và tung ra những đường chuyền quyết định cũng không hề tồi. Tất cả đã khiến cầu thủ người Pháp lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn hàng đầu châu Âu.

Mới đây, những đội bóng theo đuổi Dembele đã chính thức lộ diện và khiến nhiều người giật mình. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, cả 4 đại gia của Premier League là Chelsea, Man City, ArsenalLiverpool đều sẽ cử đại diện tới “xem giò” Dembele ở trận đấu với đại kình địch Rangers trên sân nhà vào tối chủ nhật này. Trong 3 lần đụng độ đối thủ này từ đầu mùa, chân sút sinh tháng 7 năm 1996 đã ghi tới 5 bàn.

Ngoại trừ 4 ông lớn Premier League nói trên, nghe nói trên khán đài Celtic Park chủ nhật này để theo dõi Dembele còn có sự hiện diện của tuyển trạch viên tới từ Paris Saint-Germain. Có một chi tiết đáng chú ý là Dembele từng được đào tạo tại chính PSG trong 8 năm (từ 2004 tới 2012) trước khi chuyển đến Fulham khi mới 16 tuổi. Đến giờ khi chứng kiến những bước trưởng thành vượt bậc của chàng trai sinh tại Tây Bắc nước Pháp, đội bóng thành Paris lại muốn mang anh trở lại.

Trên thị trường chuyển nhượng, Dembele được định giá 30 triệu bảng. HLV Brendan Rodgers của Celtic từng ca ngợi cầu thủ có biệt danh “Hunskelper” là một ngôi sao lớn và sẽ có một sự nghiệp huy hoàng.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X