Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Marcos Rojo đã từ chối 3 CLB để ở lại M.U

Thứ Sáu 04/09/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Marcos Rojo đã quyết định ở lại gắn bó với Manchester United mặc dù đã nhận được tới 3 lời đề nghị từ các CLB khác chỉ trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Trung ve Rojo hinh anh
Marcos Rojo bày tỏ lòng trung thành với M.U

Marcos Rojo sau khi cùng đội tuyển Argentina lọt vào trận chung kết Copa America 2015 tại Chile, đã được phép nghỉ hè dài và tập trung muộn hơn các đồng đội khác. Chính vì thế mà cầu thủ này không thể tham dự tour du đấu hè cùng các đồng đội, cũng như hoàn toàn vắng mặt trong cả 6 trận đấu đầu tiên kể từ mùa giải mới của M.U (bao gồm 4 trận tại Premier League và 2 trận vòng play-off Champions League). Rojo thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu và chỉ mới xỏ giày ra sân trở lại trong trận đấu giao hữu với Ajax XI tuần trước. Đó là 60 phút đầu tiên của Rojo trong mùa giải mới và dù là ở một trận đấu không có ý nghĩa về chuyên môn, nhưng điều đó cũng đủ để anh tự tin sẽ sớm lấy lại suất đá chính từ Daley Blind.

Mới đây, theo tiết lộ của Rojo, có tới 3 đội bóng đã gửi lời hỏi mua tới anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, khi thấy cầu thủ này có vẻ như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal. Dù không tiết lộ rõ danh tính nhưng nhiều khả năng 3 CLB trên là Olympique Marseille, Valencia và AS Monaco, theo chuyển nhượng M.U hè 2015. Thậm chí nguồn tin thân cận với trung vệ người Argentina còn cho hay, cả ba lời đề nghị đều đến từ những giờ phút cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tuy nhiên Rojo đều từ chối và khẳng định mình đang hạnh phúc tại Old Trafford: “Không có vấn đề gì giữa Marcos Rojo và HLV Louis van Gaal. Cậu ấy muốn nỗ lực và lấy lại vị trí chính thức, không gì hơn. Bên cạnh đó, sự tin tưởng mà chiến lược gia người Hà Lan dành cho Rojo là không thể phủ nhận.” Nguồn tin này còn cho biết rằng việc Rojo đã gặp vấn đề về hộ chiếu khiến anh không thể đến tập trung cùng các đồng đội ở giai đoạn cuối tour du đấu là chính xác.

Neymar lại phải nghỉ tập, Barca lo sốt vó
(Bongda24h.vn) – Barcelona đã lại phải đón nhận thêm một ca chấn thương nữa, sau tiền vệ Sergi Roberto chính là tiền đạo Neymar, người đang tập luyện cùng đội...

Cho đến trước khi trận đấu Swansea 2-1 M.U diễn ra, nhiều người vẫn cho rằng tương lai của Rojo tại “nhà hát của những giấc mơ” sẽ là ở trên băng ghế dự bị, bởi Daley Blind chơi rất ăn ý bên cạnh Chris Smalling ở trung tâm hàng thủ. Thế nhưng những lỗ hổng mà cầu thủ đa năng người Hà Lan đã tạo ra trong trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải mới ấy đã khiến cho anh có thể mất đi vị trí chính thức ở những trận đấu tới, khi Marcos Rojo hoàn toàn bình phục. Trung vệ Rojo cập bến Old Trafford ở mùa hè năm ngoái từ Sporting Lisbon và sớm trở thành một cầu thủ chắc suất ở vị trí trung vệ trong đội hình của HLV Van Gaal.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X