Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thông tin cực sốc về thương vụ David Luiz

Thứ Năm 13/10/2016 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal khẳng định, trung vệ David Luiz chỉ là phương án thứ 7 cho bài toán trung vệ của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Khi HLV Conte tới Stamford Bridge, ông nhận ra rằng vị trí trung vệ là nơi mà Chelsea đang thiếu lực lượng nhất. Mặc dù đã thuyết phục thành công đội trưởng John Terry ở lại đội bóng, nhưng nhà cầm quân người Italia vẫn gấp rút đưa về một trung vệ chất lượng nữa. Chelsea đã tìm khắp châu Âu để đưa về ngôi sao chất lượng, qua đó nâng cấp hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm, nhưng cuối cùng The Blues đã tái hợp với trung vệ David Luiz.
Tiet lo thong tin cuc soc ve trung ve David Luiz hinh anh
Chelsea chi 32 triệu bảng mua David Luiz
Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2016, Chelsea gây bất ngờ lớn khi chi ra đến 32 triệu bảng để đưa David Luiz về Stamford Bridge. Thương vụ này khiến rất nhiều người nghi ngờ về khả năng thành công, bởi trước đó ngôi sao người Brazil thi đấu không ấn tượng mà bị Mourinho đẩy tới PSG. Với một trung vệ rất ham tấn công như David Luiz, khả năng anh hòa nhập vào lối chơi mà HLV Conte xây dựng bị đặt một dấu hỏi lớn.
Chelsea sắp tống khứ Hazard: Cái kết đắng cho tài năng nửa vời
Là một cái gai trong mắt HLV Antonio Conte, tiền vệ Eden Hazard đang có nguy cơ bị đẩy khỏi Chelsea. Vì sao chuyện này lại xảy ra với ngôi sao người Bỉ?
Những lo lắng đã dần trở thành hiện thực. Cho đến lúc này, không có gì ngạc nhiên khi David Luiz đang gây thất vọng lớn ở Premier League. Anh chơi thiếu gắn kết cùng Gary Cahill ở vị trí trung vệ. Chứng kiến bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng chơi thiếu ấn tượng, The Blues đang lên kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Tiet lo thong tin cuc soc ve trung ve David Luiz hinh anh 2
David Luiz chỉ là lựa chọn thứ 7 của Chelsea ở vị trí trung vệ
Trang Goal khẳng định, trung vệ David Luiz chỉ là phương án thứ 7 cho bài toán trung vệ của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Kalidou Koulibaly mới là sự lựa chọn đầu tiên của HLV Conte. Dù đã chi tới 58 triệu bảng nhưng The Blues vẫn bị khước từ. Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge chuyển hướng sang Alessio Romagnoli nhưng cũng bị từ chối.  
Sao Chelsea cực hâm mộ bộ truyện 7 viên ngọc rồng
Tiền đạo trẻ Michy Batshuayi vừa khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe hình nộm nhân vật truyện tranh SonGoku.
Cái tên thứ 3 được Chelsea theo đuổi trước khi mua Luiz là Niklas Sule của Hoffenheim. Nhưng cầu thủ 21 tuổi khẳng định đây là thời điểm quá sớm để anh rời Bundesliga. 3 cái tên còn lại được Chelsea theo đuổi cũng khá quen thuộc với người hâm mộ, đó là Leonardo Bonucci của Juventus cùng bộ đôi của AS Roma, Kostas Manolas và Antonio Rudiger.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X