Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm HLV Wenger gia hạn với Arsenal

Thứ Bảy 24/12/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger cho biết ông có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng Tư năm sau.

Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger vừa kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal. Vị chiến lược gia người Pháp là người có thâm niên lâu năm nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại. Ông từng giúp đội chủ sân Emirates mang về rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, những điều đó chỉ xuất hiện trong quá khứ. Trong những năm gần đây, Arsenal đã không còn mang về những danh hiệu lớn. Đã hơn 10 năm rồi NHM của họ chưa được ăn mừng chức vô địch Premier League hay Champions League.
Tiet lo thoi diem HLV Arsene Wenger gia han voi Arsenal hinh anh
HLV Wenger có thể ký hợp đồng với Arsenal vào tháng 4 năm sau
Hợp đồng của HLV Arsene Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Tương lai của vị chiến lược gia người Pháp đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. “Giáo sư” khẳng định tương lai của ông phụ thuộc vào thành tích của Arsenal vào cuối mùa. Nếu đội bóng giành những danh hiệu lớn ông sẽ tiếp tục gắn bó, còn không thuyền trưởng người Pháp sẽ tuyên bố ra đi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khả năng giành danh hiệu lớn của Pháo thủ là không cao.
Wenger bảo vệ Ozil trước những chỉ trích về phong độ tệ hại
HLV Arsene Wenger của Arsenal mới lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil trước những lời chỉ trích không ngớt và tin anh sẽ sớm tỏa sáng trở lại trên sân cỏ.
Arsenal đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Ở đấu trường Champions League, Pháo thủ đụng độ Bayern Munich ở vòng 1/8 và đứng trước nguy cơ bị loại. Trước khả năng không có được danh hiệu lớn, HLV Wenger đã phải thay đổi quan điểm. Theo đó, ông sẽ không chờ đến cuối mùa mới quyết định tương lai. Vị chiến lược gia người Pháp sẵn sàng gia hạn với Pháo thủ bất kỳ thời điểm nào. Và thời gian được dự đoán để hai bên tiến hành chốt hợp đồng là vào tháng 4 năm sau.
Tiet lo thoi diem HLV Arsene Wenger gia han voi Arsenal hinh anh 2
Arsenal đang gặp khó trong việc giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này
Trước báo giới ông khẳng định: “Tôi muốn chờ tới khi hết hợp đồng mới chấp nhận ký hợp đồng mới. Trước đây tôi đã làm như vậy. Tôi thỉnh thoảng kí hợp đồng vào tháng Ba hoặc tháng Tư. Tôi đã sẵn sàng đàm phán, một bản hợp đồng mới có thể được thông qua bất cứ khi nào”. Cách đây không lâu PSG đã đánh tiếng muốn có “Giáo sư”. Tuy nhiên, với những phát biểu mới nhất của mình, NHM Arsenal không quá lo lắng việc ông sẽ rời Emirates vào mùa Hè tới.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X