Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thần tượng của sao trẻ Anthony Martial

Thứ Tư 10/02/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đang chơi rất lên chân trong màu áo của Man United, Anthony Martial cho biết anh trai Johan cùng Ronaldo và Ronaldinho là nguồn cảm hứng giúp anh theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Tiet lo than tuong cua sao tre Anthony Martial hinh anh
Ronaldinho và Ronaldo là những thần tượng của Martial
Sao trẻ Anthony Martial
đã gây ấn tượng mạnh kể từ sau khi chuyển đến sân Old Trafford với mức giá chuyển nhượng kỷ lục đối với một cầu thủ tuổi teen. Tiền đạo người Pháp lập tức được tin dùng trong hầu hết tất cả những trận đấu và trở thành người gánh vác hàng công M.U bên cạnh những ngôi sao đình đám như Wayne Rooney, Juan Mata hay Bastian Schweinsteiger.

Việc trưởng thành từ cùng lò đào tạo với Thierry Henry cùng một lối chơi tốc độ lạnh lùng y hệt tiền bối người Pháp khiến cho Martial thường xuyên được báo giới so sánh với “đứa con thần gió”. Tuy nhiên, huyền thoại của Arsenal không phải là thần tượng cũng như người truyền cảm hứng chính cho sự nghiệp chơi bóng của cầu thủ trẻ 20 tuổi.

Theo những gì mà ngôi sao người Pháp chia sẻ trên tạp chí Inside United mới đây, hai huyền thoại đình đám người Brazil là Ro “béo” và Ro “vẩu” mới là những cầu thủ mà anh thực sự ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Martial cũng có vài lời tri ân người anh trai Johan, hiện đang chơi tại Ligue 1 trong màu áo của Troyes, cũng như HLV Willy Sagnol, người đã phát hiện và trao cơ hội khoác áo tuyển U21 Pháp cho tiền đạo của M.U hiện nay.
Jose Mourinho chắc chắn sẽ trở thành HLV trưởng M.U mùa tới
Theo như những gì Jose Mourinho tiết lộ với những người bạn thân thiết thì thỏa thuận giữa chiến lược gia người Bồ và CLB Manchester United đã hoàn tất. Tất cả...
“Anh trai của tôi là người đã thắp lên ngọn lửa đam mê bóng đá trong tôi. Bên cạnh đó, Ronaldinho và Ronaldo, hai huyền thoại bóng đá người Brazil cũng là những người truyền cảm hứng cho tôi và giúp tôi gắn kết tương lai của mình với trái bóng. Như bao cầu thủ khác, tôi cũng có một HLV quan trọng trong sự nghiệp. Đó là Willy Sagnol, hiện đang là HLV của Bordeaux. Ông ấy là HLV của tuyển U21 Pháp vào thời điểm đó và đã đặt rất nhiều niềm tin vào tôi.”

“Khi đó, tôi đang gặp nhiều khó khăn tại Monaco. Tôi chỉ được chơi cho đội dự bị chứ ít khi được thi đấu cho đội một Monaco. Tuy nhiên, Willy vẫn chọn tôi tham dự những trận đấu của tuyển U21 Pháp. Nhờ có những trận đấu này mà tôi thường xuyên được chơi bóng ở mức độ khá. Chính những trận đấu mà ông ấy trao cho tôi đã giúp tôi có những suy nghĩ tích cực hơn về tương lai chơi bóng chuyên nghiệp của mình.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X