Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Neymar từng suýt là người của Chelsea

Thứ Sáu 27/02/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch của Santos, Luis Alvaro de Oliveira tiết lộ chính Chelsea là đội bóng có những liên hệ đầu tiên với Neymar chứ không phải là Barcelona.

Tiet lo soc Neymar tung suyt la nguoi cua Chelsea hinh anh
Chelsea suýt nữa mua được Neymar.

Mùa Hè năm 2013, Barcelona đã vượt mặt hàng loạt đại gia trong đó đặc biệt là Real Madrid để chiêu mộ thành công Neymar từ Santos. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đội chủ sân Nou Camp đã quá may mắn khi trước đó đã có rất nhiều đội bóng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới thần đồng bóng đá người Brazil.

Chia sẻ trước báo chí, cựu chủ tịch của Santos, Luis Alvaro de Oliveira tiết lộ chính Chelsea là đội bóng có những liên hệ đầu tiên với Neymar chứ không phải là Barcelona. Được biết, The Blues đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho đội chủ quản Santos từ tháng 8 năm 2010 nhưng lại bị từ chối. Mặc dù vậy, Oliveira khẳng định nếu ngày ấy Chelsea tỏ ra quyết tâm thì đội bóng này hoàn toàn có thể sở hữu được Neymar.

Rõ ràng, Chelsea có quyền tiếc nuối bởi nếu lúc đó đội bóng này tăng thêm phí chuyển nhượng thì đã nhận được cái gật đầu của Santos. Dù vậy hiện tại đội hình của Chelsea đang có chiều sâu với những cầu thủ đẳng cấp như Costa, Hazard.... The Blues đang đứng trước cơ hội giành cup Liên đoàn và Premier League trong mùa giải năm nay.

Từ khi đầu quân cho Barca, Neymar đã tỏ rõ sự trưởng thành vượt bậc từng ngày. Sau một mùa bóng đầu tiên ra mắt thất bại, tiền đạo người Brazil đang chơi như lên đồng để cùng với Messi và Suarez tạo ra một bộ ba tấn công “khét tiếng” của làng bóng đá thế giới. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi đã có được 24 bàn thắng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Giới chuyên gia nhận định, nếu tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng như hiện tại thì Neymar hoàn toàn đủ sức thay thế Messi trong tương lai. Tuy nhiên, dù sở hữu kỹ thuật thượng thừa song khả năng dứt điểm của Neymar vẫn phải tôi luyện thêm từng ngày.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X