Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Siêu tiền đạo của M.U sắp bị “lưu đày” sang Qatar

Chủ Nhật 24/05/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Robin Van Persie của M.U đã bất ngờ được đội bóng Qatar là CLB Lekhwiya bày tỏ động thái quan tâm.

Van Persie cua MU se sang Qatar duong gia hinh anh
Van Persie sẽ sang Qatar dưỡng già?

Dễ dàng nhận thấy rằng, phong độ của chân sút người Hà Lan đã sa sút nghiêm trọng kể từ đầu mùa đến giờ. Theo thống kê, sau 27 lần ra sân, cựu tiền đạo Arsenal chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng trên mọi đấu trường bất chấp sự kỳ vọng từ phía các CĐV Quỷ đỏ. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải vì sao Van Persie của M.U không còn được HLV Van Gaal tin tưởng và ưu tiên một cách tuyệt đối như trước.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện nhiều thông tin khẳng định rằng Van Persie đã không còn nằm trong các kế hoạch của “Tuy-lip thép” nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015/2016. Trong bối cảnh đội bóng thành Manchester buộc phải “thay máu” toàn diện hàng công, đồng nghĩa rằng những ngôi sao “hết đát” như Van Persie hay Falcao cũng buộc phải nói lời chia tay với sân Old Trafford để sớm mở đường cho các bản hợp đồng mới trẻ trung và giàu sức sống hơn.

Mặt khác, mức lương cao ngất ngưởng mà tiền đạo người Hà Lan đang nhận mỗi tuần tại “Nhà hát của những giấc mơ” cũng được xem là trở ngại lớn đối với kế hoạch cân bằng ngân sách của ban lãnh đạo M.U. Trước nguy cơ có thể bị ảnh hưởng bởi Luật Công bằng tài chính, các quan chức Quỷ đỏ buộc phải sớm “thanh lý” Van Persie nhằm giúp đội bóng chủ sân Old Trafford duy trì nền tảng ngân sách ổn định.

Ở một diễn biến mới nhất, Van Persie vừa bất ngờ được CLB Qatar, Lekhwiya quan tâm. Đáng chú ý, đây cũng là đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Michael Laudrup, vị chiến lược gia từng làm việc tại Premier League trong màu áo Swansea. Được biết, ban lãnh đạo Lekhwiya sẵn sàng trả cho Van Persie mức lương “khủng” lên đến 18 triệu bảng cho 3 năm hợp đồng. Trong trường hợp nhận lời thực hiện cuộc “viễn chinh” sang Trung Đông, cầu thủ người Hà Lan sẽ vừa được dưỡng già, vừa rủng rỉnh tiền túi mang về sau khi kết thúc sự nghiệp.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X