Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sergio Ramos từ chối MU hè này

Thứ Ba 05/09/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos đã từ chối lời đề nghị thi đấu cho Man United trong 1 năm tới để gia nhập đội bóng cũ Sevilla.

Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi hết hợp đồng với PSG. Ramos đã không đầu quân cho câu lạc bộ nào trong một thời gian dài để cân nhắc những phương án.

Ramos
Tiết lộ: Sergio Ramos từ chối MU hè này

Ramos đã từ chối lời đề nghị trị giá 17,1 triệu Bảng/năm từ Saudi Arabia. Ngoài ra, Sergio Ramos cũng từ chối cơ hội ký hợp đồng với mức lương 73,000 Bảng/tuần với Man United. “Quỷ đỏ” đã tiếp cận Ramos khi kỳ chuyển nhượng hè gần đóng cửa và họ không có sự phục vụ của Raphael Varane vì chấn thương.

Ramos quyết định trở lại đội bóng cũ Sevilla và mới được ra mắt gần đây. Lựa chọn này của Ramos nhìn chung là phù hợp hơn khi anh tiến gần tới ngày giải nghệ và không có nhu cầu đón nhận những thử thách khắc nghiệt.

Ramos từng ra sân 50 trận cho Sevilla từ năm 2003 đến 2006. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chuyển đến Real Madrid và trở thành một huyền thoại. Anh từng được liên hệ với Man United nhiều lần trong những năm qua. Tuy nhiên, Man United không thể thuyết phục được Ramos ký hợp đồng.

Ramos thực ra cũng chỉ ký hợp đồng 1 năm với Sevilla. Anh chỉ đóng vai trò dự bị khi trở lại Ramon Sanchez Pizjuan. Rất có thể Ramos sẽ tuyên bố giải nghệ sau mùa giải này, khi bước sang tuổi 38.

Ramos đã giành được đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đỉnh cao trong sự nghiệp của anh là 1 chức vô địch World Cup và 2 Euro cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ngoài ra, Ramos cũng đã vô địch Champions League 4 lần cùng với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X