Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldinho từ chối tới chơi tại Premier League

Thứ Năm 04/02/2016 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Leicester City đã muốn có được chữ ký của ngôi sao lừng danh một thời Ronaldinho song anh đã từ chối.


Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, ngôi sao Ronaldinho đã được Leicester City liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nói tới đây nhiều người sẽ nghĩ ngay tới việc tiền đạo lừng danh một thời này sẽ gật đầu ngay với đội chủ sân King Power. Lý do là bởi hiện Ronaldinho vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Fluminense cuối tháng 9 vừa qua hơn nữa đã từng thổ lộ rằng muốn được chuyển tới thi đấu tại Premier League trước khi giải nghệ.

Ranieri Leicester
Leicester của Ranieri từng muốn có Ronaldinho

Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí đầu năm 2016, người đại diện của Ronaldinho khẳng định anh đang chờ một lời đề nghị từ một đội bóng nào đó tại Premier League. Cầu thủ sẽ tròn 36 tuổi vào tháng 3 tới sẵn sàng thi đấu ở môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt khi cảm thấy thể trạng hoàn toàn sung mãn. Chẳng lâu sau Leicester - đội đang là “hiện tượng” tại Premier League với ngôi đầu bảng đã liên hệ và người ta tin trước viễn cảnh được nếm trải niềm vui vô địch giải đấu, anh sẽ không thể chối từ.

Tuy nhiên, sự thực là đã không có chuyện Ronaldinho chuyển tới Premier League chơi cho Leicester do HLV Claudio Ranieri dẫn dắt. Cũng theo tin từ tờ Mundo Deportivo nổi tiếng của Tây Ban Nha, cựu ngôi sao của Barcelona đã không muốn trở thành một phần của “Bầy cáo” mà mục tiêu của anh là chờ đợi một siêu hợp đồng với một đại gia của Trung Quốc được dự báo nhưng hiện vẫn chưa rõ cụ thể cái tên.

Ronaldinho ngoi sao
Song Ronnie lại từ chối để chờ cơ hội tới Trung Quốc

Các CLB của đất nước đông dân nhất thế giới đang cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ vào chuyển nhượng. Bên cạnh việc nâng cao thành tích của mình, họ cũng muốn quảng bá hình ảnh đất nước ra toàn thế giới. Vì lẽ đó, lần lượt các tên tuổi như Fredy Guarin, Gervinho, Ramires, Jackson Martinez đã rời Inter Milan, Roma, Chelsea, Atletico Madrid để đầu quân cho Shanghai Greenland Shenhua, Hebei China Fortune, Jiangsu Suning và Guangzhou Evergrande kể từ đầu năm 2016 tới nay.

Ronaldinho ban đầu ký giao kèo có thời hạn 1 năm rưỡi với Fluminense song khi triển khai mới được 2 tháng họ đã thống nhất chấm dứt hợp đồng. Nhưng chính điều này sẽ có lợi hơn cho Ronnie bởi khi đối tác của Trung Quốc không phải mất phí chuyển nhượng cũng đồng nghĩa với thu nhập của anh cũng được nâng lên đáng kể.

Ronaldinho muốn thưởng thức Premier League trước khi giải nghệ
(Bongda24h.vn) – Đại diện tiền vệ người Brazil đánh tiếng rằng thân chủ muốn gia nhập nền bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X