Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pogba rất hâm mộ Arsenal

Thứ Bảy 02/12/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chiến căng thẳng giữa 2 đội, tiền vệ Paul Pogba cùa Man United đã thừa nhận anh từng ủng hộ Arsenal trong quá khứ.


Từng có thời gian ăn tập trong lò đào tạo trẻ của M.U, trước khi chuyển tới đầu quân cho Juventus rồi lại tái hợp M.U một lần nữa, Paul Pogba hiểu rõ giá trị của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, trước khi trở thành một thành viên trong lò đào tạo của Man United, cậu bé Pogba khi đó rất hâm mộ Arsenal – nơi có huyền thoại Thierry Henry đang thi đấu.
 
Mới đây trong một buổi phỏng vấn với Football Focus, tiền vệ người Pháp đã dũng cảm thừa nhận điều này. Pogba cho biết: “Vâng, tôi từng ủng hộ Pháo thủ khi còn bé. Ở Pháp, Arsenal rất nổi tiếng vì họ sở hữu nhiều cầu thủ người Pháp trong đội hình. Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Thierry Henry, tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu. Và tôi là một fan của Arsenal, dù ít thôi và không phải hâm mộ cuồng nhiệt, nhưng tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của họ. Arsenal luôn là một đội bóng tuyệt vời.”

Tiet lo Pogba rat ham mo Arsenal hinh anh
Pogba từng ủng hộ Arsenal thi đấu

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1993 cũng khẳng định công việc khó khăn nhất của anh trong luyện tập là những yêu cầu về chiến thuật. Paul Pogba chia sẻ: “Phần yêu thích nhất của tôi trong các trận đấu là thời gian cuối trận. Điều tồi tệ nhất, có lẽ nhiều người cùng cảm nhận như tôi, chính là các bài tập về chiến thuật. Những yêu cầu về phòng thủ diễn ra khi bạn không có bóng, và bạn cần học hỏi thường xuyên. Tôi thích được thi đấu với bạn bè của mình, đó là lúc tôi học được nhiều nhất.
 
Vào đêm nay, tiền vệ Paul Pogba sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình của Man United khi đối đầu với Arsenal. Trong bối cảnh thi đấu trên sân khách và khả năng không được đá cặp với Matic (chưa bình phục chấn thương), Pogba sẽ phải đảm nhiệm cả 2 vai trò là phòng ngự và triển khai thế trận tấn công cho Quỷ đỏ.

M.U đá thế nào khi không có Matic?
Tiền vệ Nemanja Matic dính chấn thương và đứng trước khả năng không thể ra sân trước Arsenal, vậy Quỷ đỏ sẽ đá thế nào khi không có ngôi sao người Serbia?
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X