Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pogba đang cảm thấy “khó ở” tại M.U

Thứ Năm 08/12/2016 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người bạn thân của Paul Pogba là Romelu Lukaku tiết lộ anh không hề cảm thấy hạnh phúc kể từ khi trở lại chơi cho M.U.


Paul Pogba gia nhập lò đào tạo trẻ của Man United vào năm 2009 và luôn được xem là một trong những nhân tố giàu tiềm năng nhất của đội bóng này. Chỉ có điều đôi bên đã không thể thống nhất về việc gia hạn hợp đồng vào năm 2012 để rồi Pogba chuyển tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong 4 mùa giải tại thành Turin, anh đã vươn mình trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới và nhận được những lời mời chào của hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu.

Tiet lo Pogba dang cam thay kho o tai MU hinh anh
Pogba hiện đang chịu nhiều áp lực tại M.U

Mùa hè vừa qua, M.U đã vượt qua nhiều đối thủ tiềm tàng để đưa Pogba trở lại với mức giá kỷ lục thế giới: 89 triệu bảng. Mới đây, người bạn thân của Pogba là Romelu Lukaku tiết lộ từ trước đó, trong tâm trí của cầu thủ người Pháp luôn nghĩ về việc quay lại sân Old Trafford.

“Chúng tôi chỉ nói về bóng đá duy nhất một lần trong kỳ nghỉ mùa hè vừa qua. Đó là tại một bể bơi tại Los Angeles (Mỹ) và Pogba đã nói cho tôi biết ước muốn được quay lại M.U. Đó cũng là lúc tôi hiểu được CLB này có ý nghĩa thế nào với anh ấy”, chân sút của Everton nói với tạp chí Sport / Foot của Bỉ.

Tuy nhiên, Lukaku – người có mặt trong ngày Pogba ký hợp đồng “bom tấn” với M.U cũng cho biết rằng hiện người bạn của mình không hề vui vẻ với cuộc sống hiện tại. “Tôi đã có mặt ở khách sạn nơi Pogba ký hợp đồng với M.U. Có khoảng 10 người gặp anh ấy và mang theo cặp tài liệu chứa hợp đồng ở bên trong.”

“Khi tất cả mọi thứ đã được ký kết, dựa theo những gì đã biết về Pogba trong nhiều năm, tôi cảm thấy anh ấy trở nên khác lạ. Tôi chưa từng thấy anh cùng khuôn mặt thực sự hạnh phúc kể khi trở lại M.U. Ngay cả việc có một số tiền lớn cũng không mang nhiều ý nghĩa.”

Được biết, Pogba hiện đang được nhận mức lương lên tới gần 300 nghìn bảng/ tuần tại M.U và dĩ nhiên đi kèm với đó là áp lực lớn. Chỉ có điều tiền vệ 23 tuổi lại đang vật lộn để tìm lại phong độ đích thực của mình như những gì đã thể hiện tại Juventus. Dù đã có cải thiện song chừng đó là chưa đủ để giúp Pogba tránh khỏi những chỉ trích khi mà thành tích của M.U trong thời gian qua là không ổn chút nào.

Zorya vs MU (01h00 ngày 9/12): Không chỉ là 3 điểm
(Bongda24h.vn) - Trận Zorya vs M.U, thầy trò Mourinho không chỉ phải giành chiến thắng mà còn phải thắng một cách thuyết phục.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X