Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pedro sẽ cập bến Premier League

Thứ Bảy 01/08/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Chủ tịch của CLB CD San Isidro đã lên tiếng tiết lộ những thông tin về việc Pedro sẽ chuyển đến Premier League ngay trong mùa Hè này.

Pedro se chuyen den Premier League hinh anh
Pedro gần như chắc chắn sẽ gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay

Được biết, CD San Isidro chính là đội bóng đầu tiên mà Pedro từng khoác áo trước khi gia nhập Barca. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tương lai của cầu thủ 27 tuổi cũng đang trở thành đề tài “hâm nóng” các mặt báo châu Âu khi mà những tin đồn về việc M.U chiêu mộ Pedro liên tục xuất hiện dày đặc hơn bao giờ hết. Theo đó, sau khi Quỷ đỏ để Di Maria sang PSG, có nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ phải đưa về sân Old Trafford thêm ít nhất một tiền đạo để tăng cường sức mạnh hàng công.

Đầu tuần qua, đích thân tân Chủ tịch Barca là Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định CLB xứ Catalonia không hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Pedro. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, Chủ tịch bên phía CD San Isidro là ông Jaime Lorenzo vừa tiết lộ những thông tin về tương lai của chân sút người Tây Ban Nha. Đáng chú ý, nguồn tin này được cung cấp từ chính mẹ của ngôi sao 27 tuổi.

Phát biểu trên El Larguero, Lorenzo chia sẻ: “Cách đây không lâu, mẹ của Pedro đã nói với chúng tôi rằng Pedro sẽ chuyển đến Premier League. Tôi nghĩ rằng đây sẽ một thử thách tốt dành cho cậu ấy và bản thân Pedro sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn”.

Ngoài ra, trong trường hợp Pedro rời Barca với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro (21 triệu bảng) thì CD San Isidro cũng nhận được ít nhất 450.000 euro tiền “hoa hồng” theo như thỏa thuận hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp từ trước đó. Thời điểm hiện tại, M.U chính là đội bóng đang có nhiều cơ hội nhất để chiêu mộ chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha Nha.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X