Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ nguyên nhân Oscar tới Trung Quốc

Thứ Năm 29/12/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc của Shanghai SIPG, Sui Guoyang khẳng định việc không được ra sân thường xuyên là nguyên nhân lớn nhất khiến tiền vệ Oscar quyết định rời Chelsea.

 

Từ khi HLV Conte tới Chelsea, tiền vệ Oscar đã bị loại khỏi kế hoạch. Chính xác hơn là vị chiến lược gia người Italia đã trao cơ hội cho cầu thủ này nhưng anh không biết tận dụng. Việc Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3 khiến cơ hội ra sân của ngôi sao người Brazil gần như không còn. Oscar chỉ được sử dụng có 6 trận ở Premier League mùa này. Trong bối cảnh Nemanja Matic và N'Golo Kante đang cho thấy một phong độ ổn định thì cơ hội để Oscar trở lại đội hình chính là gần như không còn.
Tiet lo nguyen nhan Oscar toi Trung Quoc hinh anh
Oscar tới Trung Quốc với mức giá lên tới 52 triệu bảng
Chứng kiến hai cầu thủ này không được trọng dụng tại Chelsea, rất nhiều đội bóng lớn đã muốn đánh tiếng đưa Oscar và Fabregas rời Stamford Bridge. Hai đội bóng thành Milan cùng Juventus là những đội bóng khát ngôi sao sinh năm 1991 nhất. Tuy nhiên, cầu thủ này lại chọn bến đỗ mới khiến tất cả phải ngạc nhiên.Chelsea chính thức xác nhận Oscar tới Shanghai SIPG ở giải VĐQG Trung Quốc. Theo đó, Chelsea sẽ thu về 52 triệu bảng, trong khi đó, Oscar được hưởng mức lương khổng lồ lên đến 400.000 bảng/tuần. 
Trong một phát biểu mới nhất, tổng giám đốc của Shanghai SIPG, Sui Guoyang cho biết tiền không phải lý do chính đưa Oscar đến Trung Quốc. Ông cho biết tiền vệ 25 tuổi này quyết định rời Chelsea vì không chịu được cảnh dự bị dưới thời HLV Antonio Conte. Guoyang nói: “Oscar mất vị trí dưới thời Conte vì cậu ấy không có chỗ trong đội hình 3-4-3. Điều đó là nguyên nhân lớn nhất khiến cậu ấy quyết định ra đi. Cậu ấy cảm thấy khủng khiếp khi phải ngồi dự bị liên tục và bị loại bỏ. Cậu ấy còn quá trẻ”.
Tiet lo nguyen nhan Oscar toi Trung Quoc hinh anh 2
Oscar đến Trung Quốc vì không được ra sân thường xuyên ở Chelsea
Sui Guoyang cũng cho biết Shanghai SIPG là đội bóng thích hợp để tiền vệ Oscar thể hiện tài năng của mình: “Chúng tôi đang có kế hoạch phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đội bóng cần những cầu thủ lớn và thật tuyệt vời khi Oscar chấp nhận đầu quân cho đội bóng. Shanghai SIPG sẽ là bến đỗ thích hợp để cậu ấy phát triển tài năng của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trong thời gian tới”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X