Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ người khiến M.U không thể mua được Perisic

Thứ Tư 20/09/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan là người thuyết phục tiền vệ Ivan Perisic từ chối M.U.

 

Hè 2017, tiền vệ Ivan Perisic là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Croatia lọt vào tầm ngắm của M.U. Quỷ đỏ đã rất nhiều lần đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Bản thân ngôi sao sinh năm 1989 cũng muốn cập bến Old Trafford, song BLĐ đội bóng thành Milan đã liên tục làm khó cầu thủ này và Quỷ đỏ. Theo đó, họ liên tục tăng giá bán cầu thủ 28 tuổi, điều đó khiến đội chủ sân Old Trafford thực sự chán nản. Inter đòi đủ 64 triệu bảng mới bán ngôi sao của mình, và M.U đã từ bỏ Perisic thay vì chấp nhận chi đủ số tiền đó.
MU khong the mua duoc tien ve Ivan Perisic hinh anh
Perisic được M.U quan tâm ở Hè 2017
Mới nhất, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan là người thuyết phục tiền vệ Ivan Perisic từ chối M.U. Ông này nói trước báo giới: “Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy nhận được sự quan tâm từ phía M.U, họ đã đưa ra vài lời đề nghị nhưng không khiến chúng tôi hài lòng. Tôi đã làm việc với Perisic và lắng nghe mong muốn của cậu ấy. Sau đó tôi đã phân tích để cậu ấy hiểu được tình hình, tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy lắng nghe những lời tâm sự của mình”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/9: Lộ mục tiêu số 1 của M.U đầu năm 2018
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/9.
Tiền vệ Perisic đã ký hợp đồng với Inter Milan, nói về điều này Piero Ausilio tiếp tục: “Hợp đồng mới khiến cả 2 bên rất hài lòng. Chúng tôi đã giữ chân một cầu thủ sáng giá còn cậu ấy có thể yên tâm chơi bóng. Không có điều khoản giải phóng hợp đồng ở bản giao kèo mới, chúng tôi muốn toàn tâm toàn ý quyết định tương lai của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Perisic hạnh phúc ở Inter, bởi vậy cậu ấy không yêu cầu kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng”.
MU khong the mua duoc tien ve Ivan Perisic hinh anh 2
Ausillio thuyết phục Ivan Perisic ở lại Inter Milan
Inter Milan đang khởi đầu cực tốt ở Serie A mùa này. Đội bóng thành Milan đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 5 trận. Thành tích này có dấu ấn không nhỏ của Perisic, người đã ghi 3 bàn và 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân. Ngôi sao người Croatia vẫn cho thấy anh là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Inter. Có tin cho rằng M.U sẽ trở lại hỏi mua Perisic ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, song khả năng Quỷ đỏ có ngôi sao 28 tuổi là không cao.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X