Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ ngôi sao lớn đầu tiên phải rời M.U?

Thứ Năm 15/01/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Guardian đưa tin, HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch đẩy hậu vệ Rafael rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa. Bởi vậy, M.U vẫn chưa đả động tới chuyện kí HĐ mới với Rafael dù cầu thủ này chỉ còn 18 tháng HĐ với sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm Nathaniel Clyne (Southampton) và Seamus Coleman (Everton) thay thế.

Rafael da Silva là hậu vệ phải được kỳ vọng rất lớn, vị trí của anh trong đội hình của Quỷ đỏ là “bất khả xâm phạm”. Mặc dù vậy, từ khi khoác áo M.U Rafael không thể vươn lên thành một ngôi sao sáng, anh thường thi đấu tròn vai hoặc thậm chí có những trận đấu mắc sai lầm ngớ ngẩn. Trong đó phải kể đến chiếc thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về tại Champions League với Bayern Munich, sau đó Quỷ đỏ đã bị loại và hậu vệ người Brazil trở thành tội đồ.
Chuyen nhuong M.U sap chia tay Rafael  hinh anh
Rafael sắp phải khăn gói rời M.U
Ở mùa giải này Rafael thường xuyên dính chấn thương, anh mới chỉ ra sân 9 lần trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Hơn nữa, anh cũng không chơi thực sự nổi bật. Vì vậy, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch để Rafael ra đi vào mùa hè tới. Điều này khiến HLV Van Gaal buộc phải lên phương án thay thế, theo đó ông đang nhắm hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton và Seamus Coleman của Everton.

Đối với Nathaniel Clyne của Southampton, trong nửa đầu mùa bóng 2014/15 này, Nathaniel Clyne là nhân tố nổi bật trong đội hình Southampton. Clyne sở hữu tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan tốt để có thể lên công về thủ đầy nhịp nhàng. Về phần M.U, HLV Van Gaal vẫn rất cần một hậu vệ phải chất lượng khi Valencia chưa thể đáp ứng yêu cầu, Rafael thì rất hay chấn thương và thiếu độ tỉnh táo cần thiết. Bởi thế, không có gì khó hiểu khi Man United đang theo sát Nathaniel Clyne một miếng ghép hoàn hảo.

Ngoài ra HLV Van Gaal đang nhắm hậu vệ Seamus Coleman của Everton, trong những mùa giải gần đây hậu vệ người Ireland đã thi đấu rất nổi bật. Sở trường của hậu vệ 23 tuổi là thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, nơi M.U chỉ có duy nhất Rafael da Silva là chơi ổn định ở vị trí này. Tuyển thủ người Brazil rất hay dính chấn thương, vì vậy sự có mặt của Coleman sẽ giúp rất nhiều cho Quỷ đỏ. Ngoài sở trường chơi ở hành lang cánh, hậu vệ của Everton còn có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Mặc dù là một hậu vệ nhưng khả năng ghi bàn của Coleman cũng khá tốt, anh đã có 3 pha lập công cho Everton ở mùa giải này. HLV Van Gaal ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ 23 tuổi từ đầu mùa giải, theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để có được hậu vệ người Ireland. Hiện tại, Everton đang thi đấu bết bát tại giải Ngoại Hạng Anh, đội bóng vùng  Merseyside đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Chính điều này có thể khiến Coleman thất vọng, vì vậy cơ hội để M.U có được hậu vệ của Everton là khá cao.

M.U đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Nathaniel Clyne hoặcSeamus Coleman, vì vậy nhiều khả năng Rafael sẽ phải chia tay M.U ở mùa hè tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X