Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Năm nào Arsenal cũng hỏi mua Benzema

Thứ Năm 17/08/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đã cố gắng hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real trong nhiều năm nhưng không thành công.

 

Tiền đạo Karim Benzema cập bến Real Madrid vào năm 2009 từ Lyon với giá 30 triệu bảng, sau một thời gian chật vật để có được chỗ đứng chân sút người Pháp đã trở thành một lựa chọn thường xuyên trên hàng công của Los Blancos. Kể từ khi Ronaldo tới Bernabeu, anh luôn là trung tâm của sự chú ý. Ngôi sao người Bồ trở thành trung tâm trong những đường bóng, điều đó khiến số bàn thắng của Benzema luôn rất hạn chế. 
Karim Benzema khien nguoi Phap buon rau
Karim Benzema được Arsenal quan tâm trong nhiều năm
Phía Arsenal cho rằng việc tiền đạo Benzema phải phục vụ Ronaldo khiến anh không hài lòng và muốn ra đi, bởi vậy Pháo thủ đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đã cố gắng hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real trong nhiều năm nhưng không thành công. Theo đó, số tiền mà Arsenal đưa ra có năm thấp năm cao, vào khoảng từ 30 đến 45 triệu bảng, song Los Blancos đã từ chối tất cả. Họ kiên quyết giữ cầu thủ sinh năm 1987 ở lại.
M.U bất ngờ nhắm mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo Express, M.U bất ngờ nhắm tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu.
Kể từ khi cập bến Real, Benzema đã ghi được tổng cộng 181 bàn thắng. Anh cũng lọt vào Top 10 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Los Blancos. Theo Don Balon, ngay cả khi đã chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette Arsenal vẫn ngỏ ý muốn có cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, đội bóng thành London nhắm cựu sao Lyon trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi. Tuy nhiên, khả năng Arsenal mua thành công Benzema ở thời điểm hiện tại là bằng 0. Real đã mất Morata và tất nhiên Zidane sẽ làm mọi cách để giữ Benzema ở lại.
5. Karim Benzema (Real Madrid - 0,89 ban/ tran): Ra san khong qua nhieu nhung Benzema luon the hien duoc minh khi ghi toi 25 ban trong 28 tran.
Ở thời điểm này không có cơ hội cho Arsenal mua Karim Benzema 
Khi được hỏi về kế hoạch mua sắm của Arsenal trong 2 tuần còn lại ở Hè 2017 HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi vẫn đang có những mục tiêu và đang đàm phán, nhưng Arsenal chỉ mua những cầu thủ có giá cả hợp lý. Chúng tôi không trả những mức giá điên rồ cho một cầu thủ. Còn về trường hợp của Sanchez, cậu ấy vẫn đang là người của Arsenal và BLĐ đội bóng đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X