Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng "bèo bọt" của Kante

Thứ Năm 14/04/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail vừa hé lộ rằng số tiền mà các đội bóng lớn phải bỏ ra để chiêu mộ Kante có thể chỉ dừng lại ở mức 20 triệu bảng.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, các bài bình luận, nhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Kante la su dam bao tuyet voi de gianh lai bong
Kante là một trong những ngôi sao sáng nhất của Leicester

Kante gia nhập Leicester từ mùa hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá chỉ 5.6 triệu bảng. Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp đã trở thành nhân tố quan trọng để đưa “bầy cáo” lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Với thể lực và sức mạnh phi thường, Kante luôn chạy hết phần của đồng đội trong mỗi trận đấu và trở thành tấm lá chắn thép trước bộ đôi trung vệ đã có tuổi của đội chủ sân King Power.

Kante hiện đang dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ tắc bóng và cắt bóng của giải Ngoại hạng Anh. Nhờ đó, ngôi sao của Leicester đã được triệu tập lên đội tuyển Pháp đúng dịp sinh nhật 25 tuổi hồi cuối tháng Ba vừa qua. Anh cũng để lại dấu ấn bằng một bàn thắng vào lưới đội tuyển Nga để chứng tỏ khả năng của mình. Với những gì đã thể hiện suốt mùa giải này, Kante đã lọt vào danh sách rút gọn cho đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16.
PFA công bố danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/2016: Leicester áp đảo
(Bongda24h.vn) – Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) vừa đưa ra 6 cái tên cuối cùng sẽ cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân cao quý là Cầu thủ xuất sắc...

Chính vì thế, anh đã lọt vào mắt xanh của không biết bao nhiêu đại gia hàng đầu của bóng đá châu Âu. Chúng ta đã được thấy tầm quan trọng của Claude Makelele
với một đội bóng là lớn đến thế nào. Khi Chelsea chiêu mộ được danh thủ người Pháp từ Real Madrid, họ đã giành được liên tiếp hai chiếc cúp vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Giờ đây, Kante đã nổi lên như một ngôi sao sáng nhất ở vị trí này và anh cũng đang là món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng vì mức phí không “cắt cổ” như Paul Pogba.

Thậm chí, theo tờ Daily Mail vừa đưa tin, phí phá vỡ hợp đồng của Kante chỉ dừng lại ở con số 20 triệu bảng. Có lẽ Leicester không thể ngờ rằng cầu thủ gốc Mali sẽ tỏa sáng rực rỡ đến thế ngay mùa giải đầu tiên mới khoác lên mình màu áo xanh. Được biết, gần như những tên tuổi lớn nhất của Premier League đều muốn sở hữu Kante. Trong khi đó, PSG cũng đang theo dõi sát sao trường hợp của cầu thủ người Pháp. Với tình hình hiện tại, khả năng Kante rời khỏi sân King Power ngay hè này là rất cao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X