Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U tiêu tốn tới 100 triệu euro cho thương vụ Mkhitaryan

Thứ Ba 05/07/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mkhitaryan sẽ cải thiện đáng kể sức sáng tạo và khả năng xuyên phá cho hàng công M.U ở mùa giải tới. Nhưng bù lại, Quỷ đỏ sẽ mất một số tiền không nhỏ để có được chữ ký của cầu thủ này.

tan binh MU hinh anh
Mkhitaryan kiếm bộn tiền khi chuyển đến Man United

Hiện tại, Man United vẫn đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund. Phía đội bóng nước Đức đã chính thức xác nhận việc bán ngôi sao mang áo số 10 của mình cho Quỷ đỏ nên ngày Mkhitaryan ra mắt đội bóng mới chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo lời Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Die Borussen, phía Man United đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn và quá khó để từ chối.

Thật vậy, dù Mkhitaryan chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park nhưng Man United vẫn hào phóng trả giá 42 triệu euro để sở hữu cầu thủ này. Mới đây, tờ Bild đã công bố chi tiết hợp đồng mà Mkhitaryan sẽ ký kết với Red Devils. Theo đó, ngôi sao tới từ châu Phi sẽ thu được xấp xỉ 58 triệu euro nữa nếu hoàn tất 4 năm hợp đồng với đội bóng áo đỏ.
Điểm tin Bongda24h sáng 5/7: M.U sắp đón sao sáng tuyển Pháp
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 5/7.

Cụ thể, ngôi sao người Armenia sẽ được lót tay 8 triệu euro ngay khi ký hợp đồng. Mức lương mà Mkhitaryan được nhận mỗi năm sẽ là 12.5 triệu euro, tương đương 240.000 euro/tuần. Như vậy, tổng số tiền mà Man United tiêu tốn cho thương vụ này đã lên tới khoảng 100 triệu euro chưa kể tiền thưởng.

Đây là một số tiền khổng lồ nhưng xứng đáng với tài năng của Micki. Cầu thủ này chơi khá ấn tượng trong màu áo Dortmund mùa giải năm ngoái. Anh ghi được tới 23 bàn và kiến tạo tới 32 lần cho các đồng đội trên mọi mặt trận. Mkhitaryan sở hữu những tố chất quan trọng mà Man United đang cần trên hàng công.

Tiền vệ 26 tuổi có sức sáng tạo cực kỳ lớn, thể hiện ở 15 đường kiến tạo tại Bundesliga năm ngoái. Kỹ năng chơi bóng bằng cả hai chân của Micki là vô cùng đáng nể. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu khả năng sút xa ấn tượng, điều mà không cầu thủ nào của Quỷ đỏ có thể làm được vào thời điểm này. Sự xuất hiện của Mkhitaryan và Ibrahimovic sẽ giúp cho Man United trở nên nguy hiểm hơn bởi khả năng dứt điểm tầm xa của họ đủ sức đánh sập những đội bóng có lối chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà.

Xem video màn trình diễn của Mkhitaryan ở mùa giải 2015/16:

Xuân Phong
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X