Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: M.U đã chi gần 200 triệu Euro cho Neymar

Thứ Sáu 05/02/2016 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cha của siêu sao người Brazil, Neymar Jr., đã lên tiếng xác nhận rằng CLB Manchester United đã cố gắng chi ra số tiền lên tới 145 triệu bảng cho con trai ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng họ đã bị Barcelona phũ phàng từ chối.

Xac nhan MU da chi gan 200 trieu Euro cho Neymar hinh anh
Nếu đến M.U, Neymar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

M.U là đội bóng đã hoạt động rất mạnh mẽ trên TTCN mùa hè vừa qua với những chữ ký đáng chú ý như Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và đặc biệt là Anthony Martial, tiền đạo đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng dành cho một cầu thủ tuổi teen. Trong số những cầu thủ kể trên, Depay và Martial đều là những cầu thủ còn rất trẻ và có nhiều tiềm năng toả sáng để đạt đến tầm cỡ đẳng cấp thế giới, nhưng đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có một trong hai người đáp ứng được kỳ vọng. HLV Louis van Gaal cũng tiết lộ rằng ông muốn có thêm một cầu thủ có khả năng xuyên phá tốt hơn nữa và giới truyền thông cho hay M.U đã hướng đến Neymar.

Quả thực thì đó không còn là tin đồn nữa khi mà cha của cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Barcelona chính thức xác nhận sự quan tâm của Quỷ Đỏ nước Anh: “Manchester United đã chi ra 190 triệu Euro (khoảng 145 triệu bảng) cho siêu sao Neymar. Dù con trai tôi chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp nhưng không có chuyện cậu ấy sẽ ra đi. Neymar vẫn đang hạnh phúc tại Barcelona,” ông Neymar Sr. phát biểu trên tờ kênh radio COPE. Được biết, M.U vẫn chưa hề muốn từ bỏ thương vụ này và họ sẽ quay trở lại với cầu thủ 23 tuổi từ mùa hè tới.
 

Ai là thần may mắn của Barcelona?
(Bongda24h.vn) – Không phải Messi, Neymar hay Iniesta… thần may mắn hiện tại của Barcelona là Suarez.

Hiện tại kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới đang thuộc về siêu sao Gareth Bale, người đã chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với giá 85 triệu bảng. Nếu như HLV Louis van Gaal không muốn từ bỏ Neymar, ông sẽ phải thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng chi ra số tiền phá sâu kỷ lục ấy. Neymar chính là cầu thủ sáng giá bậc nhất thế giới hiện tại cho việc kế vị sự thống trị danh hiệu quả bóng vàng FIFA của Messi và Ronaldo. Trong lễ trao giải diễn ra tháng trước, anh về đích thứ ba và hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong năm tới. Trong khi đó, ngay cả khi Louis van Gaal không còn dẫn dắt M.U trong mùa hè tới thì họ cũng sẽ không muốn từ bỏ Neymar.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X