Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mourinho cố phá luật, Chelsea vẫn thất bại

Chủ Nhật 08/11/2015 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho bị cho là đã cố gắng phá luật bởi ông đã cố ý liên lạc với các trợ lý của mình qua các thiết bị điện tử thu, phát sóng trong trận đấu với Stoke City mặc dù trước đó nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị cấm chỉ đạo trận này.

Tiet lo Mourinho co pha luat, Chelsea van that bai hinh anh
Mourinho cố ý giao tiếp với các trợ lý qua các thiết bị điện tử vì bị cấm chỉ đạo

Chelsea đã phải nhận thất bại 0-1 trước Stoke tại sân Britannia tại vòng 12 với pha lập công duy nhất của tiền đạo người Áo, Marko Arnautovic. Công bằng mà nói đây là trận thua kém may mắn của Chelsea bởi ngoài tình huống Pedro đưa bóng trúng cột dọc, họ còn tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không thể dứt điểm thành công. Cũng phải thừa nhận rằng Stoke City đã phòng thủ cực kỳ kín kẽ và họ đã vào trận với một quyết tâm lớn và sự tự tin dâng cao trước đối thủ đứng sau họ 1 bậc trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã phải thực hiện án treo giò 1 trận với những hành vi chỉ trích trọng tài ở trận thua West Ham 1-2 hồi tháng trước. “Người đặc biệt” được cho là đã phải xem trận đấu thông qua tivi của một khách sạn nằm ngay bên ngoài sân Britannia. Khi đưa ra án phạt, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng ý thức được rằng rất khó để ngăn chặn các trợ lý của Mourinho liên lạc với ông qua các thiết bị thu phát sóng. Quả thực, trong trận đấu những tay săn ảnh đã chụp được một “vật thể lạ” trên băng ghế huấn luyện của Chelsea. Nó là một thiết bị thu phát sóng được cho là để các trợ lý tìm cách “cầu cứu” lời khuyên đến từ HLV Jose Mourinho.

Tiet lo Mourinho co pha luat, Chelsea van that bai hinh anh 2
Thiết bị được cho là để liên lạc với HLV Jose Mourinho

Tuy nhiên Chelsea vẫn chẳng thể nào tránh khỏi thất bại. Trận thua Stoke 1-0 Chelsea này đã đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 16 bởi đội bóng đứng ở vị trí này trước vòng đấu là Norwich, đã giành trọn 3 điểm trước Swansea. Ở trận đấu này tuy không góp mặt trên sân nhưng hình ảnh của Jose Mourinho vẫn được xuất hiện trong khu vực các CĐV Chelsea. Những người hâm mộ nhiệt thành đã đeo những chiếc mặt nạ có in hình nhà cầm quân 52 tuổi, đồng thời một bức chân dung lớn của ông cũng được mang vào trong sân. Những hình ảnh đó chắc chắn khiến cho “người đặc biệt” lại được một phen xúc động, tuy nhiên không rõ liệu ông có cảm xúc cho việc đó hay không khi đội nhà đã phải nhận tới thất bại thứ 7 ở mùa này và mọi thứ với The Blues hiện nay vẫn chẳng khác gì đống đổ nát.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X