Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mourinho bực mình với sao M.U được PSG để ý

Chủ Nhật 18/02/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cảm thấy khó chịu khi quá trình gia hạn hợp đồng với Marcos Rojo của Man United bị chậm trễ.


Trong quãng thời gian Eric Bailly dính chấn thương, HLV Jose Mourinho của Man United buộc phải đặt niềm tin vào cặp trung vệ Phil Jones và Chris Smalling. Tuy nhiên, hiệu quả mà họ mang lại chưa khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cảm thấy hài lòng. 3 vòng vừa qua của Premier League, M.U thất bại tới 2 và bộ đôi này đều mắc những sai lầm đáng trách.

Chán nản với những thể hiện của Jones và Smalling, Mourinho dự định sẽ trao cơ hội về lâu về dài cho Marcos Rojo. “Người đặc biệt” kỳ vọng cầu thủ 27 tuổi sẽ hợp cùng Bailly trở thành cặp đôi vững chắc ở trung tâm hàng thủ của M.U. Nhưng càng kỳ vọng bao nhiêu, Mourinho lại càng thất vọng bấy nhiêu khi biết hợp đồng của Rojo với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới năm 2019 và đôi bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Tiet lo Mourinho buc minh voi sao MU duoc PSG de y hinh anh
Rojo chưa gia hạn hợp đồng với M.U

Theo những gì Bongda24h.vn thu thập được, Rojo đang bị dao động trước sự quan tâm của Paris Saint-Germain. Đại gia nước Pháp đang cần bổ sung thêm trung vệ và dự định sẽ bỏ 30 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Rojo với M.U. Hiện tại, PSG chỉ có duy nhất Marquinhos là đáng tin cậy khi Thiago Silva lớn tuổi (33) còn Presnel Kimpembe (22) lại quá non nớt.

Trong đội hình PSG hiện có tới 3 cầu thủ người Argentina bao gồm Angel Di Maria, Giovani Lo Celso và Javier Pastore. Đó cũng là một lý do họ tự tin sẽ thu hút được Rojo và anh cũng không mất quá nhiều thời gian làm quen với môi trường mới. Trước tình hình đó, Mourinho lo lắng cũng là dễ hiểu.

Được biết, những cuộc đàm phán hợp đồng của M.U với Rojo đang bị đình trệ dù phía đội bóng thành Manchester rất muốn sớm hoàn tất. Hè này, nhiều khả năng trung vệ 27 tuổi sẽ cùng ĐT Argentina tham dự World Cup 2018 và nếu không nhanh tay, có thể Quỷ đỏ sẽ bị đặt vào thế bị động. Rojo hiện vẫn chưa đồng ý với những điều khoản mới mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra. Theo dự đoán của báo giới, câu chuyện tương lai của cầu thủ này sẽ không được giải quyết một sớm một chiều.

Rojo cũng chỉ mới trở lại cách đây 3 tháng sau chấn thương nghiêm trọng. Anh gặp phải vấn đề với dây chằng đầu gối ở trận với Anderlecht thuộc bán kết Europa League hồi tháng 4 năm ngoái cùng lúc với đồng đội Zlatan Ibrahimovic.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X