Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mkhitaryan là fan Arsenal từ nhỏ

Thứ Tư 17/01/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một thông tin có lợi nữa với Man United, khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từng thừa nhận mình là một fan Pháo thủ.


Thương vụ Alexis Sanchez sang M.U gần như đã được hoàn thành. Cầu thủ người Chile đã đồng ý với mọi điều khoản để khoác áo Quỷ đỏ, trong khi Arsenal cũng “ưng cái bụng” về thỏa thuận trao đổi Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, chỉ còn một khúc mắc duy nhất, đó là tiền vệ người Armenia có chịu rời M.U để tới Emirates hay không. Với hợp đồng còn thời hạn 2 năm rưỡi, Micki hoàn toàn có thể tự mình đưa ra quyết định ra đi hoặc ở lại.
 
Và theo một bài phỏng vấn cách đây khá lâu vào năm 2009, số 22 của M.U khi đó tiết lộ anh là một CĐV của Arsenal. Cụ thể, tiền vệ khi đó đang chơi cho Metalurh Donetsk này cho biết: “Ước mơ của tôi là được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh, và CLB yêu thích của tôi là Arsenal. Phong cách tấn công của họ, cùng với lối chơi nhanh rất phù hợp với tôi. Hơn nữa, HLV Arsene Wenger là người luôn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp, tôi muốn được thi đấu cho Arsenal."

Mkhitaryan la fan cua Arsenal
Mkhitaryan là fan của Arsenal từ lâu

Theo người đại diện Mino Raiola của cầu thủ này chia sẻ, sở dĩ 2 bên còn dùng dằng bởi lẽ Henrikh Mkhitaryan không nhất thiết phải đầu quân cho Arsenal. Đành rằng Pháo thủ là đội bóng yêu thích của anh, nhưng cơ hội thi đấu cũng như những điều khoản thu nhập là điều mà Micki đang lo lắng. Nếu chuyển tới Arsenal, cầu thủ này sẽ chỉ được thi đấu tại Europa League, và cũng chưa có gì đảm bảo mức thu nhập của anh sẽ cao hơn tại đội bóng mới.
 
Được biết, lương của Mkhitaryan lúc này đang là 140 nghìn bảng/tuần, một con số trung bình tại Man United, nhưng lại khá cao ở Arsenal. Hơn nữa nếu chấp nhận chuyển đến Emirates, chắc chắn tay cò lão luyện Mino Raiola sẽ yêu cầu mức lương khoảng 200 nghìn bảng/tuần. Bởi vậy, thương vụ Alexis Sanchez lúc này vẫn còn kéo dài và chưa thể kết thúc. Thậm chí, một thỏa thuận khác có thể đang được cả M.U và Arsenal tính đến.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X