Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Martial từng suýt đầu quân cho Man City

Thứ Bảy 24/10/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo hiện đang đầu quân cho Man United đã từng đến tham quan cơ sở vật chất của Man City khi anh còn là một cậu bé 12 tuổi. Không chỉ The Citizens mà nhiều ông lớn ở châu Âu thời điểm đó cũng rất muốn có chữ ký của Martial nhưng anh đã nghe lời cha và ở lại chơi bóng tại quê hương Pháp.

Tiet lo Martial tung suyt dau quan cho Man City hinh anh
Martial vừa giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League

Tiền đạo Anthony Martial

đã gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng, thậm chí con số này còn tăng nhiều hơn nữa nếu tiền đạo người Pháp vẫn giữ phong độ ghi bàn như hiện nay. Sau 9 trận đấu đầu tiên thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ trên tất cả các đấu trường, cầu thủ trẻ 19 tuổi đã ghi được tới 5 bàn thắng và hiện tại anh đã chắc chắn chiếm được một suất đá chính trên hàng công M.U
. Trong trận derby M.U vs Man City cuối tuần này, Martial cũng sẽ được xuất phát từ đầu với kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công của đội chủ sân Old Trafford đánh bại “gã hàng xóm ồn ào”. Dẫu vậy, mọi chuyện đã có thể khác đi rất nhiều nếu Martial đồng ý ký vào một bản hợp đồng với The Citizens khi anh còn là một cậu bé 12 tuổi.

Van Gaal: Man City được đánh giá cao hơn M.U ở trận derby
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã công nhận rằng đội khách Man City mới chính là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng điều đó không đồng nghĩa...

HLV Mahamadou Niakate của Martial tại CLB nước Pháp, Les Ulis đã tiết lộ điều này trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây với kênh truyền hình BBC. “Anthony đã tới tham quan cơ sở vật chất của Manchester City khi cậu ấy 12 tuổi. Khi đó City rất quan tâm tới cậu nhóc này. Gần như tất cả các đội bóng lớn đều quan tâm tới Martial. Man City là đội bóng khôn ngoan nhất khi gửi lời mời Martial tới nước Anh. Tôi không biết tại sao vụ chuyển nhượng sau đó lại không hề diễn ra. Thực tế, chúng tôi chỉ biết về vụ đó sau khi đọc báo thôi. Tôi cũng đã nhận thấy điểm mạnh của cậu bé này sau chuyến đi đó. Cậu ấy không hề có bất cứ thay đổi gì cả, cậu ấy đã trở lại nước Pháp và tập luyện bình thường. Cậu ấy không bị phân tâm chút nào và vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất. Đó là điểm mạnh của Martial.”

Một HLV khác của Martial tại Les Ulis cho biết nếu như cha của Martial quyết định giữ cầu thủ sinh năm 1995 ở lại nước Pháp để tiếp tục phát triển thì Man City đã sở hữu trong tay một trong số những tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá thế giới khi đó. “Cha của Martial đã đồng ý cho cậu bé tới tham quan cơ sở vật chất của Man City nhưng chỉ để Martial nhìn nhận và so sánh sự khác biệt giữa Anh và Pháp mà thôi. Khi đó Anthony còn quá trẻ và cha cậu ấy đã quyết định sẽ để con mình tiếp tục phát triển tại Pháp để được ở gần gia đình. Anthony tận hưởng chuyến tham quan và sau đó cậu ấy không nói cho ai cả.”

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X