Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Marcus Rashford nghỉ tập ở Man United vì say xỉn

Thứ Ba 30/01/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do khiến Marcus Rashford nghỉ tập ở Man United tuần trước là vì say xỉn chứ không phải bị ốm như lời của cầu thủ người Anh.

Marcus Rashford nghỉ tập ở Man United vì say xỉn

Marcus Rashford bị cổ động viên quay lại hình ảnh có mặt ở hộp đêm tại Belfast, chỉ 24 giờ trước khi HLV Ten Hag thông báo cầu thủ này nghỉ tập vì bị ốm. Điều này dẫn tới việc Rashford không được ra sân ở trận đấu với Newport County tại vòng 4 FA Cup cuối tuần qua.

Marcus Rashford
Tiết lộ: Marcus Rashford nghỉ tập ở Man United vì say xỉn

Rashford đã có mặt để giải trình với HLV Ten Hag tại Carrington hôm thứ Hai. Ngay sau đó, Man United đã đưa ra thông báo xác nhận vụ việc được xử lý nội bộ: “Marcus đã nhận trách nhiệm vì hành động của mình. Điều này đã được xử lý như một vấn đề kỷ luật nội bộ. Vụ việc này giờ đã khép lại”.

Theo lời của một nữ phục vụ địa phương được đăng tải trên The Sun, Rashford đã “cố gắng để say xỉn” bằng việc uống rất nhiều tequila và gục xuống giường khi vẫn đang mặc nguyên bộ đồ đi chơi vào lúc 3 giờ sáng.

Nữ phục vụ Sarah Adair khẳng định cô là người đã đưa Rashford lên giường. Cô chia sẻ trên tờ The Sun: “Tôi không ngạc nhiên khi Rashford nghỉ tập ngày hôm sau vì cậu ấy lên giường rất muộn và đã uống quá nhiều. Cậu ấy có lẽ cũng biết rằng mình không ở một thể trạng tốt để chơi bóng.

Rashford và nhóm của cậu ấy uống tequila và chuyền nhau một chai Patron. Sau đó họ còn gọi một ly limoncello. Rashford rõ ràng có ý định say rượu”.

Rashford đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trước Wolves vào giữa tuần này. Nhưng chưa rõ HLV Ten Hag có cho cầu thủ người Anh ra sân hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X