Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man United từng muốn có Pjanic trước Pogba

Thứ Sáu 05/08/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh tiết lộ Manchester United từng có ý định theo đuổi Miralem Pjanic trước khi chuyển hướng sang Paul Pogba.


Theo những thông tin mới nhất, Man United đang tiến đến rất gần chữ ký của tiền vệ Paul Pogba khi đồng ý chi ra số tiền lên tới 110 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử của bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, khoản thu nhập 275 nghìn bảng/ tuần dành cho Pogba cũng đã được đôi bên thống nhất. Nếu không có gì bất ngờ, trong ít ngày tới cầu thủ 23 tuổi sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới.

Tiet lo Man United tung muon co Pjanic truoc Pogba hinh anh
Pogba đang tiến gần tới cánh cửa trở lại M.U

Sau 4 năm, Pogba đã tiến rất gần tới viễn cảnh trở lại mái nhà xưa Old Trafford và lần này với vai trò lớn hơn hẳn. Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng, giờ anh đã vươn tới một đẳng cấp cao và được kỳ vọng sẽ là nhạc trưởng của M.U từ mùa tới. Khâu sáng tạo của Quỷ đỏ từ mùa trước đã có vấn đề khi những Bastian Schweinsteiger, Wayne Rooney đều mất phong độ và cũng nghỉ liên tục do chấn thương trong khi Juan Mata thiếu ổn định còn những Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin chỉ có sức.

Số 6 đang được để trống chờ Pogba tới M.U song tờ Manchester Evening News tiết lộ trước đó người được nhắm đến đầu tiên cho vai trò ông chủ trung tuyến của họ là Miralem Pjanic. Đây là người đã tỏa sáng trong màu áo AS Roma trong vài mùa qua và đỉnh cao là ở mùa 2015/16 với 10 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 33 trận tại Serie A.

Tiet lo Man United tung muon co Pjanic truoc Pogba hinh anh 2
Nhưng trước đó họ từng nhắm tới mục tiêu Pjanic

Chỉ điều Pjanic không muốn thay đổi môi trường thi đấu và quyết định ở lại Italia chơi cho Juventus. Điều này đã khiến kế hoạch chuyển nhượng của M.U có sự thay đổi và phải chuyển tầm ngắm sang Pogba dù cái giá phải trả gấp từ 3 tới 4 lần. Tuyển thủ Pháp cũng nhận được sự quan tâm của Real Madrid song với sự thuyết phục của người đại diện Mino Raiola, anh đã nghiêng về phương án tái ngộ M.U.

Raiola cũng là người đóng vai trò then chốt trong các thương vụ Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan tới M.U. Quỷ đỏ hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng với Pogba trước khi bước vào màn so tài với Leicester City trong trận tranh Community Shield chủ nhật tới.

Rio Ferdinand cảnh báo M.U về thương vụ Pogba
(Bongda24h.vn) – Trung vệ lừng danh Rio Ferdinand cho rằng nếu Man United không thể ký hợp đồng với Pogba, một hiệu ứng tâm lý tồi tệ sẽ bao trùm lên phòng...

Gia Vi
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X