Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man City sắp sở hữu Otamendi… free?

Thứ Ba 18/08/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester rất có thể sẽ không mất bất kỳ khoản tiền nào để giành được trung vệ tài năng Nicolas Otamendi của Valencia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man City mua mien phi Otamendi cua Valencia  hinh anh
Otamendi sẽ gia nhập Man City trong mùa Hè năm nay?

Hôm qua, báo giới Anh đã đồng loạt đưa tin về việc trung vệ Otamendi của Valencia đáp chuyến bay đến Manchester để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế tại Man City. Theo dự kiến ban đầu, The Citizens sẽ phải chi ra 23,8 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Mặc dù vậy, thông tin mới nhất từ tờ The Mirror vừa tiết lộ rằng đội bóng chủ sân Etihad thậm chí sẽ không mất một đồng nào trong thương vụ cầu thủ 27 tuổi.

Cụ thể, do phía Valencia vẫn đang nợ Man xanh tổng cộng 23,8 triệu bảng từ vụ mua bán tiền đạo Alvaro Negredo nên ban lãnh đạo Los Che từng phải chấp nhận gán Otamendi như một điều khoản giảm tải gánh nặng tài chính trong hợp đồng giữa hai bên. Đồng nghĩa rằng, trong trường hợp Man City chấp nhận lấy Otamendi để “xóa nợ” cho đội bóng chủ sân Mestalla, đại diện nước Anh cũng không cần phải chi ra số tiền giải phóng hợp đồng của cựu trung vệ Porto, rơi vào khoảng 35,5 triệu bảng.

Cách đây không lâu, Valencia từng đề nghị phía Man City nhượng lại Eliaquim Mangala theo dạng cho mượn nếu như Los Che “nhả” Otamendi. Thế nhưng, sau những màn trình diễn khá ấn tượng của cầu thủ người Pháp ở hai trận mở màn Premier League 2015/2016, HLV Pellegrini đang cân nhắc giữ chân ngôi sao 24 tuổi. Do đó, có nhiều khả năng trong mùa giải năm nay, hàng thủ Man City sẽ sở hữu tới 4 trung vệ chất lượng, đảm bảo để The Citizens cạnh tranh trên mọi mặt trận.

Được biết, người đại diện của Otamendi là Eugenio Lopez cách đây không lâu cũng lên tiếng tuyên bố rằng thân chủ ông muốn chia tay sân Mestalla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trên thực tế, M.U chính là đội bóng khao khát giành chữ ký của Otamendi nhất, tuy nhiên phía Valencia buộc lòng phải ưu tiên Man City để trả nợ.

Xem thêm video phong độ của Nicolas Otamendi ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X