Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do M.U hỏng ăn vụ Renato Sanches

Thứ Tư 11/05/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail đưa tin, Man United đã chủ động buông Renato Sanches chứ không phải bị Bayern Munich nẫng tay trên vào phút chót.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

HLV Van Gaal hinh anh
Man Utd đã chủ động rút lui trong thương vụ Renato Sanches

Cái tên tiền vệ Renato Sanches bắt đầu được giới mộ điệu chú ý đến ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm nay. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Man United đã hỏi mua cầu thủ có biệt danh là “Ronaldinho mới” này với một mức giá còn khủng hơn cả Anthony Martial. Đến khoảng vài tuần trở lại đây, tin đồn còn được dấy lên mạnh mẽ hơn khi Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên xem giò Sanches suốt thời gian qua và cũng đã đồng ý trả khoản tiền lên tới 46 triệu bảng kèm phụ phí cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Bayern Munich đã bất ngờ có được chữ ký của Renato Sanches vào hôm qua với mức phí chuyển nhượng khá bèo là 27.5 triệu bảng. Nhưng nếu cộng thêm tất cả khoản thu phụ vào thì “Hùm xám” có thể sẽ mất tới 63 triệu bảng cho thương vụ này, một con số khổng lồ. Thế nhưng, tiền không phải là điều kiện tiên quyết giúp đội chủ sân Allianz Arena “giành pole” trong cuộc đua sở hữu Renato Sanches.

Bởi theo tin chuyển nhượng MU hè 2016 trên Daily Mail, Man United đã chủ động nhường sao trẻ Renato Sanches cho đội bóng xứ Bavaria. Quyết định này được đưa ra một phần là bởi những đòi hỏi về mức phí chuyển nhượng có phần hơi quá đáng từ phía đội bóng Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford rút lui cũng là để dồn tiền theo đuổi một mục tiêu khác. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng lý do Man Utd quyết tâm có được Sanches xuất phát từ yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, với việc HLV Van Gaal có thể sẽ đem về “nhà hát của những giấc mơ” chiếc cúp vô địch FA Cup nên ông sẽ được hoàn thành nốt một năm còn lại trong hợp đồng.

Dẫu sao, việc M.U mua hụt Renato Sanches cũng khiến cho nhiều CĐV của đội bóng này cảm thấy tiếc nuối. Sao trẻ người Bồ là một trong những tiền vệ box-to-box chơi ấn tượng nhất thế giới hiện nay nhờ sở hữu thể lực, tốc độ và kỹ thuật tốt. Cho đến thời điểm hiện tại, Sanches đã được khoác áo Benfica 34 lần ở mùa giải này và ghi được hai bàn thắng. Anh cũng đã có những trải nghiệm đầu tiên ở ĐTQG Bồ Đào Nha dù mới chỉ bước sang tuổi 18.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X