Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Martial vắng mặt ở trận Palace

Thứ Ba 06/03/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chính chia sẻ của HLV Jose Mourinho, tiền đạo trẻ Anthony Martial không hành quân tới sân của Palace cùng các đồng đội vì mới gặp phải chấn thương.
Tiet lo ly do Martial vang mat o tran Palace hinh anh
Martial chấn thương trước trận gặp Crystal Palace

Tiền đạo Anthony Martial đã không hành quân cùng với 19 cầu thủ Man United khác tới London hôm Chủ nhật vừa qua. Và tài khoản Twitter của Quỷ đỏ đã xác nhận rằng cầu thủ người Pháp mới gặp phải một chấn thương.

Theo đó, Man United cho biết: “HLV Jose Mourinho chỉ tạo ra một sự thay đổi so với chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Jesse Lingard được đá chính thay Anthony Martial, cầu thủ đã gặp phải chấn thương”.

HLV Mourinho cũng chia sẻ Sky Sports: “Martial đã bị chấn thương. Tôi không biết chấn thương này kéo dài bao lâu. Ngày hôm qua, cậu ấy cảm thấy không ổn và tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi”.
Mourinho dùng máy sấy tóc, M.U lập tức thắng kiểu Fergie Time
HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông đã phải sử dụng đến biện pháp “máy sấy tóc” huyền thoại của Sir Alex Ferguson để tạo ra màn lội ngược dòng phút bù giờ trước...

Chấn thương của Martial khiến cho Mourinho chỉ có thể đem 19 ngôi sao đội một tới sân Selhurst Park. Chỉ cần có thêm một chấn thương nữa trong đội hình, Mourinho sẽ buộc phải sử dụng một cầu thủ U23 cho màn tiếp đón Liverpool vào thứ Bảy tới.

Tình hình chấn thương của Man United hiện nay đang rất đáng báo động. Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện nhưng mục tiêu của cầu thủ người Thụy Điển là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Sevilla. Ngôi sao 36 tuổi vẫn chưa được ra sân lần nào kể từ ngày Boxing Day vì gặp vấn đề với đầu gối.

Marouane Fellaini vẫn phải ngồi ngoài cho tới cuối tháng 3 vì chấn thương dây chằng đầu gối. Ander Herrera cũng mới gặp chấn thương gân khoeo khi Man United tới làm khách trên sân của Sevilla tại Champions League. Cả Phil Jones lẫn Daley Blind đều chưa hẹn ngày trở lại vì những chấn thương chưa xác định. Trong khi đó, Marcos Rojo cũng là một bệnh nhân khác trong đội hình của Quỷ đỏ.

May mắn cho HLV Jose Mourinho là Man United không thiếu đi quân bài nào quá quan trọng ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Man United. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ sẽ có một bài toán khó cần giải quyết đó là hàn gắn hai cá tính đang đối chọi nhau trong phòng thay đồ của đội bóng là Paul Pogba và Alexis Sanchez.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X