Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Giggs ra đi nếu Mourinho dẫn dắt Man Utd

Thứ Hai 23/05/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Manchester United sẽ phải cân nhắc kỹ trong trường hợp để Mourinho thay thế Louis Van Gaal trên ghế huấn luyện, khi Giggs sẵn sàng ra đi nếu "người đặc biệt" tới Old Trafford.

Theo Mirror đưa tin, Ryan Giggs sẽ ra đi ngay trong hè này trong trường hợp Man Utd bổ nhiệm Mourinho thay thế Van Gaal trên băng ghế huấn luyện. Nguyên nhân được cho là Giggs cảm thấy hết cơ hội được trở thành HLV trưởng của Man Utd nên muốn tìm kiếm cơ hội ở một CLB khác.
Tiet lo ly do Giggs ra di neu Mourinho dan dat Man Utd hinh anh
Giggs sẽ ra đi nếu Morinho thay Van Gaal tiếp quản Man Utd.

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Giggs quyết định trở thành trợ lý cho HLV David Moyes. Sau khi Moyes bị sa thải, Giggs đã có bốn trận dẫn dắt Man Utd trong vai trò HLV tạm quyền trước khi Louis Van Gaal tới tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại Old Trafford.
Với bản hợp đồng ba năm, ban lãnh đạo Man Utd muốn chiến lược gia người Hà Lan tạo nền tảng cũng như mài giũa thêm kinh nghiệm cầm quân cho Giggs. Trong trường hợp Giggs đã đủ lông đủ cánh, Man Utd sẽ để huyền thoại người xứ Wales chính thức tiếp quản chiếc ghế huấn luyện của "Quỷ đỏ".
Tuy nhiên sau quãng thời gian Man Utd thi đấu mờ nhạt dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, Man Utd đang tính thay đổi kế hoạch. Việc "Quỷ đỏ" có thành tích thi đấu bết bát cùng lối chơi nhàm chán khiến ban lãnh đạo Man Utd lo ngại CLB sẽ "mất giá" trong mắt các cổ động viên cũng như khía cạnh thương mại.
Vì vậy, "Quỷ đỏ" đang muốn bổ nhiệm Mourinho trong thời gian ngắn hạn trước khi trao cơ hội cho Giggs. Tuy nhiên, bản thân Giggs không muốn tiếp tục làm "kép phụ" nên tính đường rời Man Utd tới thử sức tại một CLB khác trong trường hợp Van Gaal ra đi và Mourinho đến Old Trafford.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X