Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Arsenal từ chối chiêu mộ David Luiz

Thứ Bảy 13/01/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã quyết định không theo đuổi David Luiz vì không muốn đáp ứng yêu cầu lương bổng vô lý của trung vệ người Brazil.
Tiet lo ly do Arsenal tu choi chieu mo David Luiz hinh anh
Arsenal không đạt được thỏa thuận với Luiz vì vấn đề lương bổng

David Luiz được cho là sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này vì đổ vỡ quan hệ với HLV Conte. Những đội bóng hàng đầu như Real Madrid hay Barcelona đều theo dõi thương vụ này khá sát sao. Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal mới là cái tên dẫn đầu cuộc đua.

Sự thăng tiến vượt bậc của hậu vệ trẻ Andreas Christensen khiến cho vị trí của Luiz trong đội hình Chelsea lung lay dữ dội. Mới đây, Christensen cũng đã được đội bóng thành London ký hợp đồng mới. Điều đó đồng nghĩa rằng HLV Conte có thể thoải mái đẩy anh khỏi sân Stamford Bridge ngay ở phiên chợ đông này.
West Brom thúc giục Arsenal và Man City mua Evans
Theo Daily Mail, West Brom cho Man City và Arsenal 10 ngày để quyết định có mua trung vệ Jonny Evans hay không.

Hồi đầu tuần này, đích thân HLV Conte cũng úp mở khả năng bán David Luiz ngay trong tháng Một. “Tôi từng là một cầu thủ và tôi biết khi nào các cầu thủ lo lắng mất suất dự World Cup. Tôi mong muốn các cầu thủ của tôi hạnh phúc tại đây. Bởi nếu một cầu thủ không hạnh phúc, họ sẽ lan truyền sự tiêu cực của mình tới những người khác, tới tôi và cả ban huấn luyện. Tôi không thích điều đó và tôi luôn cố gắng tránh rơi vào những tình huống như vậy”.

Nhưng theo tờ Daily Express, sân Emirates sẽ không phải là bến đỗ tiếp theo của David Luiz. HLV Wenger đã thôi quan tâm tới Luiz vì đòi hỏi lương bổng của cầu thủ này. Được biết, ngôi sao người Brazil đang hưởng lương 120.000 bảng/tuần tại Chelsea. Nhưng phía Arsenal không sẵn sàng chi ra mức lương như vậy với một cầu thủ đang dần trượt sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Không thu được thành công từ thương vụ David Luiz, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác để tăng cường hàng phòng ngự. Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này và Pháo thủ cần một ngôi sao kinh nghiệm để gánh vác hàng thủ. Jonny Evans của West Brom đang là một cái tên có tiềm năng lớn cập bến Emirates. Tuy nhiên, việc phải cạnh tranh với Man City khiến cho Arsenal gặp nhiều khó khăn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X