Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lukaku đòi đến Chelsea trước khi cập bến M.U

Thứ Tư 10/01/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ Farhad Moshiri của Everton khẳng định Romelu Lukaku đã từ chối ký vào hợp đồng mới để ở lại Goodison Park vì muốn đến thi đấu cho Chelsea.
Tiet lo Lukaku doi den Chelsea truoc khi cap ben MU hinh anh
Lukaku muốn đầu quân cho Chelsea nhưng không thành công

Tiền đạo Romelu Lukaku đã được Chelsea và Man United theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè mới đây. Cuối cùng, M.U là đội giành chiến thắng khi có được Lukaku với giá 75 triệu bảng chưa kể phụ phí. Nhưng theo ông chủ Moshiri của Everton, mong muốn của Lukaku là thi đấu cho Chelsea.

“Với Lukaku, tôi đã lãng phí 2 mùa hè để cố gắng giữ chân cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, người đại diện và mẹ của cậu ấy. Chúng tôi đã cố đưa ra một lời đề nghị tốt hơn Chelsea. Cậu ấy muốn thi đấu cho Chelsea vào thời điểm đó.

“Số tiền mà người đại diện nhận được khi các cầu thủ thay đổi đội bóng là một con số khổng lồ. Chủ tịch Bill Kenwright được rất nhiều cầu thủ Everton yêu quý nhưng sau cuối thì họ thường nghe lời người đại diện nhiều hơn. Nếu tôi nói cho các bạn biết đề nghị mà chúng tôi đưa ra cho Lukaku, các bạn sẽ không tin nổi đâu. Với hợp đồng đó, lời đề nghị của Chelsea không là gì cả.
M.U chính thức ký hợp đồng với Pogba mới
Man United mới chính thức thông báo tiền vệ trẻ Aliou Traore đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng.

“Người đại diện của Lukaku đã tới Finch Farm (sân tập của Everton) để ký hợp đồng. Nhưng rồi Lukaku gọi diện cho mẹ cậu ấy. Bà ấy mới đi đến châu Phi và nói rằng có một ma thuật buộc cậu ấy phải ký hợp đồng với Chelsea. Nghe xong, tôi cũng chẳng biết làm gì hơn để giữ chân cậu ấy nữa. Lukaku đã bay tới Los Angeles và không quay trở lại. Tôi nghĩ rằng Lukaku đã mất trí. Luis Suarez cần phải cắn thêm một vài cầu thủ nữa mới xử sự được như Lukaku”.

Lukaku đang phải trải qua khá nhiều thăng trầm kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford. Tiền đạo người Bỉ là người hùng của Quỷ đỏ trong giai đoạn đầu mùa khi liên tục lập những chiến tích ấn tượng. Tuy vậy, Lukaku đã sa sút nhiều trong thời gian gần đây. Thậm chí, anh còn mắc nhiều sai lầm ở các tình huống tham gia phòng ngự cố định khiến M.U phải nhận các bàn thua mang tính quyết định.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X