Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lukaku khuyên Jeremy Doku từ chối Chelsea

Thứ Hai 11/09/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc học viện của Anderlecht là Jean Kindermans tiết lộ Romelu Lukaku từng khuyên Jeremy Doku từ chối Chelsea.

Jeremy Doku đã gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức phí 60 triệu Euro. Cầu thủ người Bỉ từng được nhiều câu lạc bộ ở Premier League tiếp cận cách đây 6 năm, trong đó có Chelsea. Ở thời điểm đó, Doku mới 15 tuổi và còn thi đấu ở học viện của Anderlecht.

Lukaku Doku
Tiết lộ: Lukaku khuyên Jeremy Doku từ chối Chelsea

Doku ban đầu có kế hoạch rời Anderlecht và gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, một cuộc gọi điện của Lukaku đã thuyết phục được Doku ở lại Bỉ và từ chối lời đề nghị của Chelsea. Thông tin này mới được tiết lộ bởi giám đốc học viện của Anderlecht là Jean Kindermans.

“Tôi nhớ từng nói chuyện với Lukaku trong văn phòng về việc thuyết phục các cầu thủ trẻ gắn bó với chúng tôi, cụ thể là Doku. Lukaku đáp lại: ‘Thôi nào, đưa điện thoại đây cho tôi, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy’.

Tôi vẫn còn video trong điện thoại. Trong đoạn video đó, bạn có thể nghe thấy Lukaku đưa ra lời khuyên cho gia đình của Doku rằng ‘Này mọi người, hãy ở lại Anderlecht một thời gian, cậu ấy rất giỏi’, đại loại thế”.

Chính Lukaku đã rời Anderlecht để gia nhập Chelsea ở tuổi 18 vào năm 2011. Tuy nhiên, anh đã phải ra đi do không được thi đấu thường xuyên. Lukaku được gửi tới Everton theo dạng cho mượn và đây mới là nơi giúp sự nghiệp của anh cất cánh.

Lukaku và Doku nhiều khả năng sẽ cùng xuất phát ở trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024 của Bỉ gặp Estonia vào giữa tuần này. Hiện tại, Bỉ đang dẫn đầu bảng F ở vòng loại và có 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Thụy Điển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X