Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Liverpool sáng cửa chiêu mộ trung vệ khủng

Thứ Ba 20/02/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Igli Tare của Lazio tiết lộ trung vệ Stefan de Vrij, mục tiêu của Liverpool và M.U sẽ ra đi vào cuối mùa này.


Stefan de Vrij chuyển từ Feyenoord sang Lazio mùa hè năm 2014 với mức giá không được tiết lộ. Từ đó tới nay, trung vệ 26 tuổi đã có sự tiến bộ đáng kể. Sở hữu thể hình tốt, De Vrij tỏ ra đầy hiệu quả trong những pha tranh chấp dù là trên không hay dưới mặt đất theo phong cách đầy nhẹ nhàng, tinh tế. Tuyển thủ người Hà Lan từng được so sánh với huyền thoại Alessandro Nesta với nhiều nét tương đồng.

Dĩ nhiên, những màn trình diễn của De Vrij không lọt ra ngoài tầm ngắm của các đại gia. Man United được xem là đội thèm khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992 nhất. HLV Jose Mourinho rất thích lối chơi không tốn sức nhưng đầy tập trung và kỷ luật của De Vrij. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xem anh như đối tác hoàn hảo với Eric Bally ở trung tâm hàng thủ M.U. Đúng lúc này, những Phil Jones rồi Chris Smalling đều mắc những sai lầm đáng trách dẫn tới những bàn thua của Quỷ đỏ và mong muốn củng cố vị trí trung vệ của Mourinho càng tăng lên.

MU va Liverpool sang cua chieu mo trung ve khung hinh anh
De Vrij sẽ hết hợp đồng với Lazio cuối mùa này

Ngoài M.U, đại kình địch của họ tại Premier League là Liverpool cũng rất muốn có De Vrij. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, The Kop từng muốn có trung vệ người Hà Lan trước khi chiêu mộ đồng hương Virgil van Dijk của anh với giá 75 triệu bảng, một kỷ lục thế giới. Giờ đây, họ vẫn chưa bỏ ý định có De Vrij khi mà những Joel Matip, Dejan Lovren hay Ragnar Klavan đều không đáp ứng được yêu cầu.

Tuy nhiên, cả M.U, Liverpool lẫn các đối tác muốn có anh đều có thể vui mừng với phát biểu mới đây của Giám đốc thể thao Lazio. Đại diện cho CLB chủ quản của De Vrij, ông Igli Tare khẳng định quá trình gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2017/18 với anh đã bị đình trệ. Rất nhiều khả năng cựu thành viên Feyenoord sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè tới.

“Lazio đã rút lại đề nghị về một hợp đồng mới với De Vrij”, Tare nói với Mediaset Premium. “Chúng tôi rút lui vì những lý do sẽ được tiết lộ sau. Đó là một quyết định được đưa ra sau sau nhiều tháng đàm phán, nhưng cũng có giới hạn cho quá trình sự việc diễn ra. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi cảm ơn cậu ấy vì điều đó cũng như những gì cậu ấy sẽ đóng góp cho đến cuối mùa giải.”

“De Vrij đã làm được nhiều điều cho CLB, như những gì chúng tôi đã trao cho cậu ấy. Nhưng sự hợp tác giữa chúng tôi sẽ chấm dứt vào tháng 6 tới. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể, nhưng tình hình đã có sự thay đổi trong thời gian qua. Chúng tôi không còn muốn tiếp tục đi chung con đường. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng trên thế giới không thiếu những cầu thủ giỏi.”

Một số thống kê về Stefan de Vrij ở mùa giải 2017/18:

Stefan de Vrij


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X