Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch vinh danh hai huyền thoại Gerrard và Lampard

Thứ Sáu 24/04/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerrard và Lampard đều chuẩn bị rời Premier League sau khi mùa giải năm nay kết thúc, tuy nhiên cả hai huyền thoại này sẽ được vinh danh trước khi nói lời từ biệt.

Tiet lo ke hoach vinh danh hai huyen thoai Gerrard va Lampard hinh anh
Gerrard và Lampard được vinh danh trước khi rời Premier League

Mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay chứng kiến 2 huyền thoại nói lời chia tay với giải đấu, đó chính là Steven Gerrard và Frank Lampard. Những cầu thủ từng một thời được coi là biểu tượng của bóng đá Anh quốc đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và họ khó lòng có thể duy trì được một suất đá chính tại giải đấu khắc nghiệt hàng đầu thế giới. Gerrard sẽ tới LA Galaxy thi đấu, trong khi đó Lampard đầu quân cho New York City.

Tuy nhiên, Ban tổ chức Premier League cũng không định để hai huyền thoại này ra đi theo kiểu “không kèn không trống”, chính vì thế mới đây đã có tiết lộ rằng tất cả sẽ dành một buổi lễ tôn vinh dành cho sự nghiệp lừng lẫy của Gerrard và Lampard. Theo đó, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) sẽ dành thời gian để tri ân dành cho cặp đôi huyền thoại trong buổi lễ trao giải hàng năm sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trong buổi lễ này, PFA cũng sẽ công bố các giải thưởng quan trọng nhất như danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Năm ngoái, Luis Suarez và Eden Hazard là những người đã nhận được những phần thưởng cao quý này.

Ở mùa giải năm nay, cả Gerrard và Lampard đều cho thấy sự sa sút rất nhiều trong màn trình diễn của mình. Gerrard gần như không thể cạnh tranh được một suất đá chính tại Liverpool và cũng thể hiện những bộ mặt hết sức nhạt nhòa trong những lần được trao cơ hội thi đấu. Trong khi đó, Lampard sau quãng thời gian bùng nổ đầu mùa cũng bắt đầu chìm dần ở giai đoạn cuối cùng với phong độ đi xuống của Manchester City. Chính vì thế, giờ có lẽ là lúc thích hợp để hai cầu thủ này nói lời từ biệt.

Trong sự nghiệp của mình, Gerrard đã rất nhiều lần đối đầu với Lampard trong màu áo CLB, gắn liền với đó là sự ganh đua quyết liệt của Liverpool và Chelsea ở những giải đấu cúp. Đồng thời, cả hai cầu thủ này cũng đã có tổng cộng 220 lần thi đấu cho ĐT Anh và nhiều lần trong số đó đã sát cánh cùng nhau ở tuyến giữa. Cả Gerrard và Lampard đều được cho là những tiền vệ cực kỳ xuất chúng của bóng đá Anh quốc và cũng giành được rất nhiều vinh quang ở cấp CLB, tuy nhiên khi thi đấu cùng nhau trong màu áo Tam sư, hai cầu thủ này lại không thể thi đấu ăn ý và không thể đưa ĐTQG cập bến vinh quang.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X