Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1

Thứ Sáu 24/12/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ngay từ bây giờ Pháo thủ đã đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.

Arsenal chốt 3 hợp đồng


Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. Sau 2 trận thua trước MU và Everton, đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ bằng 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó 3 ở Ngoại hạng Anh và 1 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh trước Sunderland.

Những kết quả tốt giúp Pháo thủ tạm thời xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã có vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Những tân binh được đội chủ sân Emirates đưa về ở Hè 2021 đều đang phát huy tác dụng. Và để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
 
Arteta muốn có 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022

Arteta muốn có 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022


Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới vào tháng 1 tới. HLV Mikel Arteta đã nhận được cái gật đầu từ BLĐ Pháo thủ vì tham vọng giành suất dự Champions League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tăng cường nhân sự cho cả 3 tuyến. 

Ở hàng thủ, ông muốn đưa về trung vệ Clement Lenglet, người hiện khoác áo Barca. Ở hàng tiền vệ, đội bóng nước Anh nhắm Arthur Melo của Juventus. Trên hàng công, họ muốn đưa về tiền đạo Darwin Nunez, người đã ghi 18 bàn sau 21 lần cho Benfica ở mùa giải năm nay.

Số tiền mà Barca chi ra để có 3 cầu thủ kể trên vào khoảng 70 triệu euro. Ở chiều ngược lại, họ cũng đẩy đi một vài cái tên. Hiện Calum Chambers, Rob Holding, Aubameyang hay Leno đang là những cầu thủ có khả năng chia tay sân Emirates. 

Nếu có Clement Lenglet, Arthur Melo và Darwin Nunez, Arteta tin tưởng Arsenal không chỉ hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League mà còn đủ sức tranh tài trên sân chơi Champions League mùa sau.
Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?
Dù tiền đạo Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định Pháo thủ chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?
Theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn.
Arteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy raArteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy ra
Trong mỗi cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta luôn bị hỏi về tình hình của Aubameyang và ông đã đưa ra câu trả lời dứt khoát.
Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...
Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X