Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Kagawa đã đưa Mkhitaryan đến Man United

Thứ Tư 27/07/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Henrikh Mkhitaryan vừa tiết lộ rằng những cuộc nói chuyện với Shinji Kagawa đã giúp anh hiểu hơn về cuộc sống tại Manchester và quyết định lựa chọn đầu quân cho Quỷ đỏ.

tan binh MU hinh anh
Kagawa luôn nói tốt về Man United với người đồng đội Mkhitaryan

Trước Mkhitaryan, tiền vệ Shinji Kagawa là cái tên gần nhất của Borussia Dortmund chuyển tới đầu quân cho Manchester United. Cầu thủ người Nhật Bản được ví như một viên ngọc quý có khả năng tỏa sáng rực rỡ tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Kagawa trong màu áo đỏ hầu như chỉ để lại những nỗi thất vọng cùng cực. Những chấn thương liên miên cộng với việc phải thi đấu ở những vị trí trái sở trường đã khiến cho quãng thời gian gắn bó với Man đỏ của Kagawa không như ý.

Tuy vậy, có thể thấy rằng tình cảm mà Kagawa dành cho Man United là rất lớn. Dù chỉ gắn bó với đội bóng thành Manchester vỏn vẹn hai mùa giải song nơi đây vẫn được coi là ngôi nhà thứ hai của tiền vệ người Nhật Bản, bên cạnh Dortmund. Chính vì thế, Kagawa luôn dành những lời lẽ tốt đẹp khi nói về United.
Pogba gia nhập M.U ngay trong hôm nay?
(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, thương vụ Paul Pogba đến M.U sẽ được chốt trong ngày hôm nay.

Và những cuộc nói chuyện với Kagawa về cuộc sống tại Manchester cũng là một phần nguyên nhân khiến Mkhitaryan quyết định chuyển tới đầu quân cho đội bóng áo đỏ. Chia sẻ trên tờ Telegraph, tân binh của Quỷ đỏ chia sẻ: “Mỗi lần tôi nói chuyện với Kagawa về Manchester, cậu ấy luôn kể cho tôi một điều gì đó tốt đẹp về nơi này. Và những gì cậu ấy nói đã tạo cho tôi ấn tượng tốt về Man United”.

Bên cạnh đó, Mkhitaryan cũng trả lời khá thông minh khi các phóng viên nhắc đến quãng thời gian thất bại của Kagawa tại Man United. “Tôi không bao giờ hứa trước điều gì. Tôi luôn nói rằng tôi sẽ cố gắng hết sức. Bởi nếu bạn hứa điều gì đó mà cuối cùng lại không làm được thì bạn sẽ luôn phải đối diện với áp lực khổng lồ trong mỗi trận đấu. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể đạt tới những đẳng cấp mới. Tôi nhận thấy rằng mình sẽ phải cố gắng và làm mọi thứ có thể để thể hiện tài năng của mình. Nếu không, bạn khó có thể khoác áo Man United trong một thời gian dài”.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X