Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Hummels từng ở rất gần Man United

Thứ Ba 06/12/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mats Hummels của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng thừa nhận rằng anh từng suýt gia nhập Man United vào năm 2014, thời điểm HLV Van Gaal vừa cập bến Old Trafford.
Hummels
Hummels thừa nhận suýt cập bến Old Trafford cách đây hai năm

Khi Mats Hummels còn thi đấu ở Dortmund, tên của anh gần như luôn gắn liền với Man United trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, cuối cùng thì thương vụ này cũng không thể trở thành sự thực. Vào mùa hè năm 2014, cầu thủ người Đức được đồn đoán là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Van Gaal. Anh được xem là trụ cột quan trọng của Quỷ đỏ dưới triều đại mới của chiến lược gia người Hà Lan. Dẫu vậy, “bom tấn” này vẫn không phát nổ. Hummels đã quyết định gắn bó với sân Westfalenstadion thêm hai năm trước khi gia nhập Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail gần đây, trung vệ 27 tuổi cho biết anh từng nhận được sự quan tâm của ba ông lớn tại La Liga là Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid. Tuy nhiên, chỉ có Man United là đội bóng thực sự quyết tâm trong thương vụ này và lời đề nghị của Quỷ đỏ cách đây hai năm từng suýt thuyết phục được anh.

“Đúng là thương vụ đó đã suýt được hoàn tất. Tôi đã tiến rất gần tới việc chuyển đến đầu quân cho Man United. Thực sự là rất, rất gần. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị trong nhiều năm qua. Tôi được quyền lựa chọn chuyển tới Anh hoặc một trong ba đội bóng lớn tại Tây Ban Nha. Nhưng những lời đề nghị từ Tây Ban Nha quá hời hợt. Tôi không thích điều đó, Không có lời đề nghị nào khiến tôi phải lăn tăn hơn bản hợp đồng của Man United. Van Gaal muốn có tôi nhưng ông ấy không phải người duy nhất. Nhưng giờ đây thật khó để tôi có thể chuyển tới Anh thi đấu. Tôi sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng tới và tôi cũng vừa ký hợp đồng 5 năm với Bayern mùa hè vừa qua”.

Thời điểm năm 2014 là giai đoạn Man United khủng hoảng nhân sự trầm trọng ở hàng thủ. Những công thần của đội bóng như Vidic, Ferdinand và Evra đã đồng loạt rời bỏ CLB trước đó một năm. Nếu HLV Van Gaal thuyết phục thành công Hummels gia nhập sân Old Trafford, có lẽ giờ đây Quỷ đỏ đã ở một vị thế hoàn toàn khác thay vì ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng trong nhiều mùa giải liên tiếp.
Bốc thăm vòng 3 FA Cup 2016/17: M.U hội ngộ người cũ
(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup đã chính thức diễn ra. Trừ Man City thì các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh đều không gặp những...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X