Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: "Hiện tượng" Rashford từng ghi 12 bàn trong 1 trận đấu

Thứ Bảy 23/04/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đà thăng tiến hiện tại của Rashford trong màu áo M.U là quá phi thường và khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Tuy nhiên, ông David Horrocks – Giám đốc học viện đào tạo trẻ Fletcher Moss Rangers thì chẳng hề ngạc nhiên sau khi đã chứng kiến Rashford làm mưa làm gió khi chỉ còn là một cậu nhóc.

Rashford M.U vs Aston Villa
Rashford đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man United

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford bắt đầu chuyến phiêu lưu trong màu áo của Man United khi cả Rooney lẫn Martial đều gặp chấn thương hồi cuối tháng Hai vừa qua. Anh lập tức gây ấn tượng khi lập một cú đúp vào lưới “nhược tiểu” Midtjylland và đưa M.U lọt vào vòng 1/8 Europa League. Kể từ đó, sao trẻ này đã bắn phá hàng loạt đội bóng lớn ở Premier League như Arsenal, Man City hay West Ham. Chỉ trong 13 trận đấu từ tháng 2 tới giờ, chân sút trẻ mang áo số 39 đã ghi được 7 bàn thắng, chưa kể những đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Đặc biệt, mỗi khi Rashford nổ súng, Quỷ đỏ luôn giành chiến thắng chung cuộc.

Với những thành tích ấn tượng đó, giờ đây cầu thủ trẻ 18 tuổi đã nắm một suất vững chắc trên hàng công M.U. Thậm chí, HLV Van Gaal còn phải kéo cậu học trò cưng Rooney xuống đá tiền vệ trung tâm để nhường chỗ cho cậu nhóc “mặt búng ra sữa” này. Chiến lược gia người Hà Lan cũng rất dè dặt trong việc cất Rashford lên băng ghế dự bị và từng khẳng định ông không thể làm điều đó vì chân sút sinh ra tại Manchester thi đấu quá ấn tượng.
Van Gaal: Tôi nhìn thấy Xavi, Iniesta, Muller ở... Rashford
(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan tiếp tục tán dương với những lời lẽ bay bổng dành cho tiền đạo trẻ 18 tuổi, người đang từng ngày cứu lấy chiếc ghế của ông ở...

Những bước tiến này của Marcus Rashford thực sự quá thần kỳ và khiến nhiều người không thể tin rằng lò Carrington lại sở hữu một viên ngọc sáng và đẹp đến vậy. Tuy nhiên, ông David Horrocks – Giám đốc lò đào tạo trẻ Fletcher Moss Rangers, nơi mà Rashford đã gắn bó trong quãng thời gian từ 5 – 7 tuổi, không hề ngạc nhiên với những gì đang diễn ra với Rashford tại Man United.

“Tôi không phải là một nhà tiên tri nhưng khi chứng kiến Marcus Rashford ghi tới 12 bàn trong một trận đấu có tổng cộng 20 bàn thắng, tôi đã biết được rằng cậu nhóc này rất đặc biệt và có tố chất trở thành cầu thủ lớn. Hồi đó, Marcus là một đứa trẻ nhút nhát, không bao giờ khoa trương về bản thân. Tính cách đó khiến cậu ấy trở thành một người ham học hỏi và không tự mãn. Khi chứng kiến Marcus khoác lên mình màu áo đỏ ở đội một Manchester United, tôi đã bật khóc.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X